sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Darren Bent: 'Tôi nghĩ anh ấy muốn đến Chelsea vì Pochettino'

Thứ năm, 29/06/2023 15:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Darren Bent tin rằng, nếu có quyền lựa chọn thì Harry Kane sẽ muốn đầu quân cho Chelsea để tái hợp với HLV Mauricio Pochettino.

Tương lai của Harry Kane lúc này vẫn chưa có gì là chắc chắn khi mà tiền đạo người Anh chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Tottenham. Mặc dù chủ tịch Daniel Levy muốn chân sút xuất sắc nhất CLB gia hạn hợp đồng.

Man Utd vẫn luôn coi Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè này nhưng Quỷ Đỏ cho rằng, mức giá 100 triệu bảng của cầu thủ này là phi thực tế khi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng hiểu rõ thực tế rằng chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẽ không chấp nhận bàn cho một đối thủ tại Premier League.

harry kane co moi quan he tot voi hlv mauricio pochettino
Harry Kane có mối quan hệ tốt với HLV Mauricio Pochettino.

Bayern Munich cũng là đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Harry Kane và được cho là đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới Tottenham với mức phí 70 triệu euro, kèm theo đó là các điều khoản bổ sung. Thế nhưng, Gà Trống đã nhanh chóng từ chối mức giá này của Hùm Xám cho Kane. 

Mới đây, cựu tiền đạo tuyển Anh là Darren Bent tin rằng, bến đỗ mà Harry Kane muốn tới là Chelsea nếu cầu thủ sinh năm 1993 này nắm trong tay quyền lựa chọn.

"Tôi nghĩ anh ấy muốn đến Man City (mùa hè năm ngoái), nhưng điều đó rõ ràng là không cần bàn cãi. Tôi nghĩ anh ấy muốn đến Chelsea, vì Mauricio Pochettino", Darren Bent nói với talkSPORT.

Theo 90min, Tottenham đang kỳ vọng Chelsea sẽ thực hiện động thái chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi vào một thời điểm nào đó trong mùa hè này, mặc dù vẫn chưa có những sự tiếp cận nào tới từ đội chủ sân Stamford Bridge.

tuong lai cua doi truong tuyen anh van chua ro rang
Tương lai của đội trưởng tuyển Anh vẫn chưa rõ ràng.

Harry Kane chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với Tottenham và theo BILD, đội trưởng tuyển Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern Munich. Rất có thể trong quãng thời gian tới đây, Hùm Xám sẽ gửi lời đề nghị tiếp theo tới đội bóng phía Bắc London. 

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Chelsea đã được liên kết mạnh mẽ với các tiền đạo như Dusan Vlahovic, Victor Osimhen và Lautaro Martinez. Mục tiêu chuyển nhượng của HLV Mauricio Pochettino rõ ràng là một trung phong cắm đẳng cấp. 

Theo dõi Sports442 trên