sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Kai Havertz gửi tâm thư tới CĐV Chelsea sau khi cập bến Arsenal

Thứ năm, 29/06/2023 11:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Kai Havertz mới đây đã chính thức cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng sau 3 mùa giải gắn bó với Chelsea.

Vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng của Kai Havertz cuối cùng đã được xác nhận bởi trang chủ của Arsenal. Cầu thủ người Đức được cho là rất muốn gia nhập đội chủ sân Emirates sau khi có những cuộc trò chuyện với HLV Mikel Arteta.

Sau khi cập bến Arsenal, Kai Havertz cũng đã có những lời nhắn gửi với các CĐV của Chelsea. Bản thân cầu thủ người Đức không muốn làm tổn thương người hâm mộ Chelsea và cảm ơn vì tất cả sự ủng hộ của họ trong 3 năm ở câu lạc bộ, bao gồm cả chức vô địch UEFA Champions League.

kai havertz gui tam thu toi cdv chelsea sau khi cap ben arsenal
Kai Havertz gửi tâm thư tới CĐV Chelsea sau khi cập bến Arsenal

Viết trên Instagram, Hai Havertz chia sẻ: "Gửi người hâm mộ Chelsea, tôi muốn bạn nghe những suy nghĩ của tôi về việc rời Chelsea trước từ chính tôi trước khi nghĩ về việc tôi gia nhập đội bóng mới. Đây không phải là phong cách của tôi và tôi rất khó chịu khi bạn phải nghe về nó theo cách này".

"Hôm nay, tôi thấy mình đang ở ngã ba đường, nơi không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc mà tôi đang cảm thấy. Tôi viết bức thư này với trái tim nặng trĩu, nói lời tạm biệt với câu lạc bộ đã trở thành ngôi nhà thứ hai của tôi, và với những người hâm mộ tuyệt vời đã ủng hộ tôi trong suốt hành trình tuyệt vời này".

"Cùng nhau, chúng tôi đã trải qua những thăng trầm, niềm vui và nỗi đau. Hôm nay tôi muốn cảm ơn tất cả những người ủng hộ Chelsea, các nhân viên, HLV và các đồng đội của tôi trong những năm qua".

kai havertz da co nhung khoanh khac dang nho trong mau ao chelsea
Kai Havertz đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Chelsea.

"Gia nhập Chelsea ba năm trước là một thời khắc trọng đại trong cuộc đời tôi và tôi đang nhìn lại những năm tháng này với niềm tự hào, lòng biết ơn và vô số thành công. Từ chức vô địch UEFA Champions League trong mùa giải đầu tiên của tôi đến việc giành Siêu cúp và FIFA Club World Cup và bây giờ nói lời tạm biệt là một hành trình mà tôi sẽ không bao giờ quên".

"Mỗi giây phút ở Chelsea, tôi đều xác định được ý nghĩa của việc đại diện cho câu lạc bộ trong và ngoài sân cỏ, tôi hy vọng mọi người nhớ đến tôi vì điều này. Tôi đang nhìn lại những kỷ niệm tồn tại suốt đời. Câu lạc bộ sẽ mãi mãi trong trái tim tôi và tôi đã kết bạn suốt đời. Thật vinh dự khi trở thành một phần của lịch sử Chelsea. Cảm ơn".

Theo dõi Sports442 trên