sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Antony: 'Sự vô tội của tôi sẽ được chứng minh'

Thứ năm, 29/06/2023 14:43 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cầu thủ chạy cánh của Man Utd, Antony mới đây đã lên tiếng về những cáo buộc trong quãng thời gian vừa qua về việc hành hung người bạn gái cũ, Gabriela Cavallin.

Đầu tháng này, bạn gái cũ của cầu thủ chạy cánh Antony, Gabriela Cavallin đã đệ trình báo cáo về hành vi bạo hành của cầu thủ đang khoác áo Man Utd với cảnh sát Brazil. Các báo cáo cho rằng Antony đã hành hung cô bốn lần khác nhau, cả ở Hà Lan và Anh.

Gabriela Cavallin sau đó tiếp tục có một cuộc phỏng vấn và nói: "Anh ấy ôm tôi bằng cả hai tay, ném tôi xuống giường và đè lên người tôi. Lúc đó, tôi bị trật khớp. Vào thời điểm đó, nó khiến tôi khó thở đến mức tưởng chừng như sắp chết".

antony len tieng ve nhung lum xum gan day
Antony lên tiếng về những lùm xùm gần đây.

Sau quãng thời gian im lặng, Antony mới đây đã đưa ra một tuyên bố đầy đủ trên Instagram cá nhân của mình: "Gửi bạn bè, người hâm mộ và những người theo dõi".

"Đối với các bạn, sau khi nộp bản tường trình của mình tại đồn cảnh sát nơi đang tiến hành điều tra vụ án liên quan đến tên của tôi, lần đầu tiên tôi muốn nói chuyện công khai kể từ khi tôi bị vu khống tội hành hung"

"Tôi im lặng đến giờ phút này để không gì có thể cản trở quá trình điều tra, nhưng suốt những ngày đó tôi và gia đình chịu đựng trong im lặng. Mặc dù sinh ra và lớn lên trong một cộng đồng rất khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ trải qua tình huống tương tự như thế này, trong đó một cáo buộc hành hung sai dẫn đến một bản án công khai sơ bộ và không công bằng đối với một số người"

"Sau khi kết thúc cuộc điều tra, sự vô tội của tôi sẽ được chứng minh, chắc chắn rằng công lý sẽ chiến thắng và những thiệt hại ban đầu gây ra cho hình ảnh của tôi sẽ chỉ còn là quá khứ. Cảm ơn bạn vì vô số tin nhắn hỗ trợ đã nhận được vào thời điểm rất khó khăn này".

cau thu nguoi brazil đa co mua giai ra mat man utd chua thuc su dung ky vong
Cầu thủ người Brazil đã có mùa giải ra mắt Man Utd chưa thực sự đúng kỳ vọng.

Antony cập bến Man Utd trong mùa hè vừa qua và đã có một mùa giải thi đấu chưa thực sự đúng với kỳ vọng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận những ảnh hưởng nhất định mà cầu thủ chạy cánh người Brazil đã tạo ra trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Những cáo buộc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới tinh thần của Antony và chưa rõ liệu trong đợt quay trở lại tập trung toàn đội Man Utd sắp tới đây, cầu thủ người Brazil có thể góp mặt hay không. Hiện tại, Quỷ Đỏ cũng đang đình chỉ thi đấu đối với Mason Greenwood nhưng quyết định sẽ được đưa ra trong quãng thời gian tới sau quá trình điều tra nội bộ.

Theo dõi Sports442 trên