sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Chuẩn bị cập bến Arsenal, Kai Havertz bất ngờ có hành động lạ để giữ 'may mắn'

Thứ tư, 28/06/2023 17:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, trong một đoạn video bị rò rỉ, ngôi sao Kai Havertz đã tiết lộ rằng bản thân vẫn sẽ giữ nguyên số áo 29 khi chuyển qua Arsenal.

Mới đây, theo tờ Mirror đưa tin, tuyển thủ người Đức, Kai Havertz sẽ khoác áo số 29 khi cầu thủ này cập bến đội bóng chủ sân Emirates. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Arsenal và Chelsea đã chốt được mức phí chuyển nhượng của ngôi sao trẻ sinh năm 1999 là 65 triệu bảng và Havertz cũng chỉ cần hoàn tất cuộc kiểm tra y tế là sẽ trở thành thành viên của á quân Premier League mùa giải 2022/23.

4f3b01b5-f70e-4b00-af68-4f642f925815 (1)
Chuẩn bị cập bến Arsenal, Kai Havertz bất ngờ có hành động lạ để giữ 'may mắn'

Trong một cuộc phỏng vấn bị rò rỉ, chân sút 24 tuổi đã giải thích lý do tại sao lại gắn bó trung thành với số áo 29, đây cũng là con số mà anh lựa chọn trong thời gian thi đấu cho cả Bayer Leverkusen và Chelsea.

Cầu thủ này tiết lộ bản thân đã chọn con số này từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp ở Đức và nó luôn mang lại may mắn cho anh. Bên cạnh đó, quyết định này cũng gắn liền với anh trai của Havertz, người cũng đã từng lựa chọn con số 29 khi chơi trò chơi điện tử cùng nhau. Trong đoạn video, chân sút của The Blues đã bày tỏ sự phấn khích khi được mặc lại số áo 29 khi chuyển sang thi đấu cho Pháo thủ. 

chelsea-fc-v-crystal-palace-premier-league-scaled (1)
Chuẩn bị cập bến Arsenal, Kai Havertz bất ngờ có hành động lạ để giữ 'may mắn'

Tại Arsenal, chiếc áo số 29 đã bị bỏ trống kể từ khi Matteo Guendouzi nói lời chia tay với đội bóng vào hồi mùa hè 2022 và Havertz sẽ hướng tới mục tiêu tạo ra tác động tích cực hơn so với người tiền nhiệm. Trước đó, Guendouzi đã rời câu lạc bộ trong hoàn cảnh căng thẳng sau khi bất hòa với huấn luyện viên Mikel Arteta.

Ở một diễn biến khác, mặc dù thỏa thuận vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã ca ngợi tài năng và sự linh hoạt của Havertz trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Marca. Những bình luận của Arteta một lần nữa cho thấy ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ có vai trò quan trọng trong kế hoạch tương lai của Arsenal. Với đoạn video bị rò rỉ, người hâm mộ Arsenal giờ đây có thể háo hức chờ đợi ngày mà Havertz sẽ chính thức khoác áo số 29 của câu lạc bộ này. ​

Theo dõi Sports442 trên