sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Lo sợ sự tự mãn sẽ 'giết chết' giấc mơ ăn ba, Ruben Dias gửi lời cảnh báo sắc bén đến các đồng đội

Thứ sáu, 02/06/2023 11:04 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Man City sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với khát khao giành chiến thắng trước Man United để tiến gần hơn đến giấc mơ ăn ba vĩ đại.

Trước thềm chung kết FA Cup với Man United, cầu thủ Ruben Dias đã cảnh báo rằng Man City sẽ làm hỏng nỗ lực giành cú ăn ba nếu họ cho phép mình mơ làm nên lịch sử.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ làm mọi cách cản đường The Citizens đến với giấc mơ ăn ba vĩ đại. Sát thềm đại chiến, các ngôi sao Man United lên tiếng khẳng định sẽ chiến đấu hết mình trong trận chung kết để có thể mang về chiếc cúp quốc nội thứ hai trong mùa giải năm nay.

Trong khi đó, sau trận chiến với đội bóng chủ sân Old Trafford, Man xanh vẫn còn một thử thách đầy cam go tại chung kết Champions League trước đối thủ Inter Milan vào ngày 10 tháng 6 tới đây.

skysports-ruben-dias-manchester-city_5516310 (1)
Lo sợ sự tự mãn sẽ 'giết chết' giấc mơ ăn ba, sao Man City gửi lời cảnh báo sắc bén đến các đồng đội

Trở lại sau khi không thể tập luyện trong vòng 10 ngày, Ruben Dias tự tin khẳng định bản thân có đủ thể lực để chinh chiến cho cả hai trận chung kết sắp tới của Man City.

"Chúng tôi chắc chắn biết những gì chúng tôi sẽ làm và chúng tôi thực sự muốn nó. Nhưng chúng tôi biết nếu chúng tôi bắt đầu suy nghĩ quá xa thì điều đó sẽ giết chết chúng tôi. Chúng tôi cần phải thận trọng từng phút một.

Thật tốt khi luôn ở trong tâm trạng lo lắng. Có một chút căng thẳng trong những trò chơi này là điều khiến bạn chạy nhiều hơn, khiến bạn nỗ lực nhiều hơn và đạt đến phong độ tốt nhất của mình. Thật tốt khi tất cả chúng ta đều biết cách quản lý nó tốt. Tôi đang cháy và cảm thấy khá tốt", ngôi sao Man City cho biết.

GettyImages-1435623399 (1)
Lo sợ sự tự mãn sẽ 'giết chết' giấc mơ ăn ba, sao Man City gửi lời cảnh báo sắc bén đến các đồng đội

Vào tháng trước, ngôi sao 26 tuổi cùng các đồng đội tiếp tục nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải 2022/23. Ruben Dias cũng khẳng định danh hiệu chưa bao giờ là đủ và Man City sẽ không nản lòng trong việc theo đuổi chúng. 

"Cúp FA là một trong những giải đấu lớn nhất. Khoảnh khắc bạn bắt đầu đánh mất ngọn lửa đó, thứ gia vị để giành các danh hiệu thì bạn chẳng làm được gì ở câu lạc bộ này. Niềm đam mê của tôi vẫn còn đó. Chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng một lần nữa. Mặc dù tất cả chúng tôi đã làm những điều tuyệt vời, nhưng danh hiệu chưa bao giờ là đủ. 

Bất kể chúng tôi làm gì, với tư cách cá nhân hay theo nhóm, chúng tôi sẽ ngày càng được yêu cầu nhiều hơn. Để chúng tôi đứng đầu lâu như vậy là bởi vì mỗi người đều có khát vọng cháy bỏng bên trong mình".

Theo dõi Sports442 trên