sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Roy Keane: 'Tôi lo lắng cho Man Utd'

Thứ sáu, 02/06/2023 09:35 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Cựu cầu thủ của Man Utd, Roy Keane đã chỉ ra 2 cầu thủ trong đội hình của Quỷ Đỏ hiện tại có thể gây 'tổn thương' cho Man City trong trận đấu chung kết FA Cup sắp tới.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ có màn chạm trán với Man City trong khuôn khổ trận chung kết FA Cup được diễn ra trên sân Wembley. Mặc dù đoàn quân của HLV Erik ten Hag bị đánh giá thấp hơn nhưng trong lần gần nhất hai đội đối đầu nhau. Quỷ Đỏ là cái tên có được thắng lợi.

Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 tại Old Trafford ở trận đấu lượt về Premier League mùa này, và cựu cầu thủ của Man Utd là Roy Keane tuyên bố, hai cầu thủ nói trên hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt cho trận chung kết sắp tới. 

roy keane cho rang, marcus rashford va bruno fernandes co the khien man city ton thuong
Roy Keane cho rằng, Marcus Rashford và Bruno Fernandes có thể khiến Man City 'tổn thương".

"Tôi lo lắng cho Man Utd", Roy Keane nói.

"Man City đã thống trị họ trong vài năm qua, nhưng United có những cầu thủ như Bruno Fernandes và Marcus Rashford, những người có thể làm Man City bị tổn thương".

"Tôi lo lắng cho đội Man Utd này là khi họ bị tụt lại phía sau và đã chống lại nó, họ đã bị dẫn trước rất dễ dàng".

Do đó, Roy Keane cảm thấy Man Utd phải đảm bảo không để thủng lưới trong giai đoạn đầu ở trận đấu sắp tới. 

"Nếu City ghi bàn sớm, bạn có thể bắt đầu nhìn thấy điểm yếu của United ngay trước mặt. Mục tiêu đầu tiên đó là rất lớn", Roy Kane cho biết.

“Đó có thể là một cuộc chiến trong giờ đầu tiên và chỉ dừng lại ở đó, ngay cả với những cầu thủ mà Man Utd có".

bo doi nay co dong gop to lon cho mua giai thanh cong vua qua cua man utd
Bộ đôi này có đóng góp to lớn cho mùa giải thành công vừa qua của Man Utd.

Tuy nhiên, Roy Keane cho biết Man Utd có thể phù hợp với việc chơi bóng theo kiểu đội cửa dưới hơn trong chung kết FA Cup và khẳng định họ đã thể hiện khả năng của mình trước mùa giải này để đối phó với nghịch cảnh.

"Mọi người đã loại Man Utd khỏi trận gặp Brighton [ở trận bán kết], như thể Quỷ Đỏ không thể đương đầu với Brighton, đội đang thi đấu tốt vào thời điểm đó, nhưng họ đã lội ngược dòng và vượt lên dẫn trước trong các trận đấu lớn", Roy Keane nói thêm.

"Họ tốt hơn một chút [so với trước đây], nhưng trên lý thuyết, Man City là ứng cử viên vô địch, nhưng điều đó sẽ rất khó nói ở trận chung kết tới đây".

Theo dõi Sports442 trên