sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao Chelsea có động thái tỏ rõ sự buồn rầu khi Mason Mount chuẩn bị chia tay Stamford Bridge

Thứ năm, 01/06/2023 17:43 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Thiago Silva đăng tải dòng bình luận buồn rầu khi nhiều khả năng Mason Mount sắp chia tay Chelsea để gia nhập bến đỗ mới.

Theo tờ Goal đưa tin, ngôi sao Mason Mount nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng chủ sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để gia nhập bến đỗ mới. Trước đó, theo giới truyền thông, tuyển thủ người Anh đã đồng ý gia nhập Man United và dự kiến sẽ hoàn tất các thỏa thuận hợp đồng trong thời gian sắp tới. 

Trong khi cả hai câu lạc bộ vẫn chưa chốt mức phí chuyển nhượng, huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là vẫn đang cố gắng thúc đẩy hoàn tất thương vụ với sao trẻ Chelsea càng sớm càng tốt.

Trong đoạn cuối mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1999 đã không may dính chấn thương và phải nói lời chia tay sớm với Premier League. Ngay cả khi khỏe mạnh, Mason Mount cũng chỉ có cho mình vỏn vẹn ba bàn thắng và hai bàn kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

no4NXk1Aa9M (1)
Sao Chelsea có động thái tỏ rõ sự buồn rầu khi Mason Mount chuẩn bị chia tay Stamford Bridge

Đây cũng là một mùa giải vô cùng thảm hại của Chelsea khi The Blues cán đích với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, đánh dấu mức thành tích tệ nhất của đội bóng này tại giải đấu danh giá nhất nước Anh. 

Sau chuỗi ngày tháng vô cùng khó khăn, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã tiến hành bổ nhiệm Pochettino trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng nhằm thay thế cho huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard. Dự kiến, trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea sẽ có một cuộc "thanh lọc đội hình" mạnh mẽ với mục tiêu cải thiện thành tích cho mùa giải sắp tới

Trước thông tin Mason Mount đã đồng ý với các điều khoản của câu lạc bộ Man United, ngôi sao Thiago Silva đã có một động thái gây chú ý khi đăng tải bình luận với những biểu tượng cảm xúc đang rơi nước mắt trong một bài đăng trên nền tảng Instagram.

Silva (1)
Sao Chelsea có động thái tỏ rõ sự buồn rầu khi Mason Mount chuẩn bị chia tay Stamford Bridge

Vào tuần trước, vị huấn luyện viên tạm quyền của Chelsea khi đó cũng đã có tuyên bố ám chỉ  rằng Mason Mount chắc chắn sẽ không ở lại Stamford Bridge.

"Bởi vì tôi đã làm việc trong bóng đá và đã làm việc lâu năm, tôi hiểu rằng nhiều điều có thể xảy ra. Cuộc chuyển nhượng không phải lúc nào cũng phụ thuộc vào việc bạn đến từ học viện hay ra đi khi đang là cầu thủ hay nhất giải đấu, như Eden Hazard. Mason chỉ còn một năm trong hợp đồng", huấn luyện viên Frank Lampard bộc bạch. 

Theo dõi Sports442 trên