sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trước thềm đại chiến, sao Man United quyết phá hỏng giấc mơ ăn ba của thầy trò Pep Guardiola

Thứ sáu, 02/06/2023 09:12 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Trung vệ Raphael Varane đã gửi lời tuyên bố "đanh thép" đến đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola trước thềm chung kết FA Cup.

Trước thềm cuộc chạm trán với đại kình địch Man City tại chung kết FA Cup, trung vệ Raphael Varane tuyên bố Quỷ đỏ thành Manchester sẽ "không sợ hãi" trước sức mạnh của The Citizens.

Ngôi sao người Pháp cũng khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ dành "sự quan tâm đặc biệt" đến tuyển thủ người Na Uy, Erling Haaland và sẽ chiến hết mình để phá hủy nỗ lực giành cú ăn ba của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.

Các nhà đương kim vô địch Premier League sẽ bước vào cuộc chạm trán tại Wembley với tư cách là ứng cử viên sáng giá để hoàn thành cú ăn ba vĩ đại sau một mùa giải rất thành công tính đến thời điểm hiện tại. 

3463800-70661168-2560-1440
Trước thềm đại chiến, sao Man United quyết phá hỏng giấc mơ ăn ba của thầy trò Pep Guardiola

Nếu chiến thắng trước Man United, đội bóng chủ sân Etihad sẽ tiến gần hơn đến việc phá vỡ kỷ lục độc tôn của Quỷ đỏ trong suốt bao năm qua. Vào năm 1999, đội bóng chủ sân Old Trafford đã kết thúc mùa giải rực rỡ với cú ăn ba lịch sử mà đến giờ vẫn chưa có câu lạc bộ nào tại Ngoại hạng Anh có thể làm được.

Khi được hỏi liệu có bất kỳ cảm giác sợ hãi nào khi đối mặt với Man City hay không, trung vệ người Pháp đã lên tiếng đáp trả vô cùng mạnh mẽ: "Sợ hãi? Không. Tại sao lại phải sợ hãi?

Mỗi trận đấu là một thử thách. Tôi thích thử thách bản thân và cũng thích thử thách các đội khác. Điều quan trọng nhất là niềm tin. Không quan trọng đó là đội có phong độ tốt hay không, thử thách vẫn đang chờ đợi ở phía trước. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và sẽ cố gắng chiến đấu hết sức để giành chiến thắng.

Tôi luôn thích đối mặt với những thử thách lớn, đặc biệt là khi tưởng chừng không thể đánh bại được điều đó. Thử thách càng lớn, tôi càng cảm thấy có động lực hơn và các đồng đội của tôi cũng vậy".

GettyImages-1473067653 (1)
Trước thềm đại chiến, sao Man United quyết phá hỏng giấc mơ ăn ba của thầy trò Pep Guardiola

Ngôi sao 30 tuổi cũng không quên dành "sự quan tâm đặc biệt" cho ngôi sao Man City, Erling Haaland. Varane cùng các đồng đội khẳng định có thể vô hiệu hóa mối đe dọa này bằng cách ngăn không cho tuyển thủ người Na Uy có sự kết nối với tiền vệ Kevin De Bruyne.

“Haaland là một cầu thủ rất giỏi, tất cả chúng ta đều biết điều đó, nhưng mối nguy hiểm từ Man City ở khắp mọi nơi. Họ có thể ghi bàn từ các tình huống cố định, từ thế trận kiểm soát bóng và từ thế trận chuyển tiếp. 

Nhìn từ hàng hậu vệ, khả năng liên kết giữa các vị trí của Man City là rất ấn tượng. Nhất là những đường chuyền từ Kevin de Bruyne, rất khó để ngăn cản những đường chuyền của anh ấy. Vì thế, chúng tôi có nhiệm vụ phải cắt đứt được những đường chuyền này càng sớm càng tốt, bởi nếu không, sẽ rất khó để ngăn cản Man City ghi bàn”. 

Theo dõi Sports442 trên