sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Arsenal sắp 'trói chân' thành công sao trẻ chạy cánh

Thứ sáu, 02/06/2023 10:58 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo tiết lộ độc quyền từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano với GIVEMESPORT, cầu thủ chạy cánh Reiss Nelson sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Trải qua một mùa giải bùng nổ, Arsenal đã chính thức quay trở lại với đấu trường UEFA Champions League sau nhiều năm chờ đợi. HLV Mikel Arteta vì thế mà cũng muốn cải thiện lực lượng của mình cũng như gia hạn hợp đồng với những cầu thủ quan trọng trong đội hình. 

Theo The Athletic, Reiss Nelson là cái tên mới nhất chuẩn bị đồng ý về một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Arsenal. Trước đó, Pháo Thủ cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ trụ cột của đội là Bukayo Saka và Aaron Ramsdale. 

reiss nelson sap gia han hop dong voi arsenal
Reiss Nelsson sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Cầu thủ 23 tuổi này trước đó đã từ chối hai lời đề nghị ở lại sân Emirates, và sau đó nhận được sự quan tâm tới từ Brighton cũng như AC Milan. Tuy nhiên, các nguồn tin mới đây cho biết, Reiss Nelson vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal trong tương lai. 

Theo thông tin độc quyền được tiết lộ bởi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano với GIVEMESPORT rằng Reiss Nelson đã ở rất gần với việc ký một thỏa thuận mới với đội chủ sân Emirates. 

Romano cũng đã giải thích rằng có những cơ hội để cầu thủ chạy cánh này rời Arsenal, nhưng cả CLB và Nelson đều có ý định tiếp tục gắn bó cùng nhau: "Có rất nhiều khả năng trên thị trường, nhưng quyết định rất rõ ràng. Cầu thủ này muốn ở lại. Vì vậy, ý định là tiếp tục cùng nhau".

Reiss Nelson là một sự hiện diện đáng tin cậy khi được HLV Mikel Arteta triệu tập trong mùa giải này, cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi 3 bàn và có 2 đường kiến ​​tạo trong 11 lần ra sân ở Premier League mùa này, mặc dù chỉ có quãng thời gian thi đấu ít ỏi. 

cau thu chay canh nguoi anh muon chung to ban than tai emirates
Cầu thủ chạy cánh người Anh muốn chứng tỏ bản thân tại Emirates.

Ra mắt đội một Arsenal gần 6 năm trước, cựu tuyển thủ U21 Anh mới chỉ có 66 lần ra sân cho Pháo Thủ. Tuy nhiên, Reiss Nelson vẫn chứng tỏ mình là một lựa chọn đáng tin cậy trong đội hình của Mikel Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cần có chiều sâu ở các vị trí trong đội hình của mình bởi điều đó rất quan trọng trong mùa giải kết tiếp khi Arsenal sẽ thi đấu ở cả Premier League và UEFA Champions League

Do đó, thỏa thuận này rõ ràng là rất tốt và phù hợp với các bên trong khi Reiss Nelson muốn khẳng định mình hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal mùa giải tới.

Theo dõi Sports442 trên