sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Erik ten Hag muốn Man Utd phải 'tàn nhẫn' hơn

Thứ ba, 04/04/2023 10:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag muốn Man Utd phải thật mạnh tay trong việc thanh lọc đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây như một phần trong giai đoạn tái thiết tiếp theo của Quỷ Đỏ.

Man Utd chỉ thu về tiền chuyển nhượng cho hai mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái trong khi ở chiều ngược lại, có 5 tân binh đã cập bến. Chưa kể, với việc quỹ lương đang phình to và HLV Erik ten Hag muốn có thêm cầu thủ tới với sân Old Trafford thì Man Utd đang lên kế hoạch thanh lọc lực lượng một cách mạnh tay.

Theo MEN, Harry Maguire, Brandon Williams, Alex Telles và Anthony Martial đều là những cái tên Man Utd sẵn sàng bán đi ngay mùa hè này. Ngoài ra, Eric Bailly cũng là cái tên gần như chắc chắn sẽ ra đi trong trường hợp Marseille quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt. 

hlv erik ten hag muon man utd thanh loc luc luong manh tay
HLV Erik ten Hag muốn Man Utd thanh lọc lực lượng mạnh tay.

Man Utd được cho là sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho thủ thành Dean Henderson, người đang được cho mượn tại Nottingham Forest. Quỷ Đỏ coi David De Gea vẫn là cái tên số 1 trong khung gỗ ở mùa giải kế tiếp và đó là lý do vì sao, Henderson đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Man Utd.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag cũng được cho là ngày càng mất kiên nhẫn với Jadon Sancho và những màn trình diễn "hời hợt" gần đây. Chưa rõ tương lai của cầu thủ này sẽ ra sao nhưng nếu không có những sự cải thiện trong phần còn lại của mùa giải, Sancho hứa hẹn cũng sẽ rơi vào danh sách cần "thanh lý" của Man Utd.

Scott McTominay là cái tên chưa được Man Utd quyết định tương lai và tất cả sẽ chỉ được xem xét vào mùa hè. Cầu thủ người Scotland vẫn là cái tên dự bị chất lượng nhưng với việc tiền vệ này muốn được đá chính nhiều hơn, rất có thể Quỷ Đỏ sẽ xem xét bán để thu về một khoản phí chuyển nhượng.

Anthony Elanga và Facundo Pellistri nhiều khả năng sẽ rời Man Utd dưới dạng cho mượn trong bối cảnh có khả năng lớn HLV Erik ten Hag sẽ trao cơ hội cho Amad Diallo sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng cho mượn từ Sunderland với một màn trình diễn ấn tượng.

doi hinh cua man utd dang thua luong thieu chat
Đội hình của Man Utd đang "thừa lượng thiếu chất".

Ở một diễn biến khách, Man Utd đang cố gắng đàm phán với David De Gea ký vào một bản hợp đồng mới thay vì gia hạn hợp đồng. Mức lương hiện tại của thủ thành người Tây Ban Nha đang là 375.000 bảng mỗi tuần nhưng đã bị giảm 25% trong thời hạn này sau khi United không đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League, vì vậy anh hiện đang hưởng mức lương hàng tuần là 280.000 bảng.

HLV Erik ten Hag rất muốn có một trung phong đẳng cấp vào mùa hè và Harry Kane là mục tiêu được cho là yêu thích của vị chiến lược gia người Hà Lan. Chưa kể, một tiền vệ trung tâm cũng nằm trong danh sách cần mua với mục tiêu hàng đầu là Frenkie de Jong hoặc Jude Bellingham. Một trung vệ mới cũng có thể cập bến Old Trafford, tùy thuộc vào tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên