sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Jurgen Klopp nói lời thật lòng sau trận hòa với Chelsea

Thứ tư, 05/04/2023 06:32 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Vị chiến lược gia người Đức đã có những chia sẻ khá đáng chú ý sau khi chia điểm cùng với Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Liverpool đã thi đấu bết bát trong mùa giải năm nay và hiện đang đứng thứ 8 tại Premier League - kém đội đầu bảng Arsenal tới 29 điểm và kém top 4 của Tottenham 7 điểm vào lúc này.

The Kop đã bị nhà ĐKVĐ Manchester City vùi dập vào cuối tuần và HLV Jurgen Klopp hy vọng các học trò của mình sẽ có phản ứng tốt hơn trước Chelsea vào thứ Ba. Vị chiến lược gia người Đức đã thực hiện 6 sự thay đổi đáng kinh ngạc cho đội hình xuất phát của mình trong chuyến hành quân tới Stamford Bridge. Có thể thấy rằng, Liverpool đã may mắn giành được 1 điểm trong chuyến hành này.

jurgen klopp phat bieu sau tran dau
HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đã may mắn mang về 1 điểm trước Chelsea.

Khi được hỏi liệu ông đã trải qua một mùa giải như thế này trước đây sau trận hòa không bàn thắng hay chưa, Klopp trả lời: "Không, cảm ơn Chúa. Tôi sẽ không trở thành HLV của Liverpool nếu tôi có một vài mùa giải như thế này trước đây".

"Chúng ta phải vượt qua nó. Cuộc sống là vậy. Bạn phải chiến đấu để thay đổi vận may của mình."

"Năm ngoái, cả hai đội đã chơi trong hai trận chung kết, hai trong số những trận hòa 0-0 hay nhất mà tôi từng chứng kiến. Hôm nay là hai đội thiếu tự tin nhưng lại có tinh thần thi đấu tốt. Chúng tôi ổn với một điểm, rất nhiều điều tốt. Chúng tôi đã chiến đấu rất nhiều, chúng tôi phải tiếp tục."

"Chúng tôi đã gặp khó khăn với tuyến cuối ngay từ đầu nhưng đã thay đổi ba lần. Những đường bóng ở phía sau rất khó nhưng sau đó chúng tôi đã phục hồi tốt. Chúng tôi đã nhập cuộc tốt hơn.

"Tôi không ngờ một đội với 6 sự thay đổi lại chơi trận đấu hay nhất mùa giải. Các chàng trai vào sân đã tận dụng cơ hội và cho thấy họ đã sẵn sàng.

liverpool thi dau lep ve hon so voi chelsea
Liverpool thi đấu lép vế hơn so với Chelsea.

"Chúng tôi không thể nói về những mục tiêu mà mình có nếu không giành được điểm. Chúng tôi không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chiến đấu. Chúng tôi có thể nói nhiều nhưng chúng tôi phải thể hiện. Chúng tôi đã thấy một bước đi đúng hướng tối nay".

HLV Jurgen Klopp đã "loại bỏ" Mohamed Salah, Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold, Cody Gakpo và Harvey Elliott khỏi đội hình xuất phát để đối đầu với Chelsea, trong khi Virgil van Dijk vắng mặt vì chấn thương.

Joe Gomez đá ở vị trí hậu vệ phải với Konstantinos Tsimikas bên trái và Joel Matip ở vị trí trung vệ. Darwin Nunez giành lại một suất đá chính trong khi Roberto Firmino - người sẽ ra đi vào cuối mùa giải bất ngờ được xuất phát ngay từ đầu.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên