sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Rashford nổ súng, Man Utd nhẹ nhàng hạ gục Brentford ngay tại Old Trafford

Thứ năm, 06/04/2023 04:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford đã giúp Man Utd giành thắng lợi với tỉ số tố thiểu trước Brentford, qua đó chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng tại Premier League.

MAN UTD 1-0 BRENTFORD

GHI BÀN

Man Utd: Rashford (27').

Đội hình ra sân

Man Utd: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Shaw (Malacia 36'); Sabitzer, McTominay; Sancho, Fernandes, Rashford, Antony.

Brentford: Raya; Mee, Pinnock, Jansson; Roerslev, Jensen, Norgaard, Henry; Damsgaard, Mbeumo, Toney.

Có vẻ như Man Utd đã rút được ra rất nhiều bài học sau trận thua trước Newcastle và có thể thấy được ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man Utd đã dồn lên tấn công khá mạnh mẽ buộc đối phương phải lùi sâu phòng ngự. Mặc dù vậy thì Quỷ Đỏ cũng đã vấp phải sự khó chịu trong cách chơi bóng của đối phương.

marcus rashford ghi ban thang duy nhat cho man utd
Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd.

Sau khi liên tục có những tình huống dồn ép đối phương thì cuối cùng Man Utd cũng đã có được cho mình bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Từ một tình huống thả bóng vào vòng cấm của Antony, Marcel Sabitzer đã có tình huống chạm đầu nhẹ nhàng để giúp Marcus Rashford có cơ hội dứt điểm tung lưới David Raya.

Có được bàn thắng, Man Utd tiếp đà hưng phấn đó để tìm kiếm cho mình bàn thắng nhân đôi cách biệt nhưng họ đã không thể thành công. Trong khi đó, Brentford vẫn có những tình huống phản công nguy hiểm nhưng đội khách vẫn chưa có đủ sự sắc bén.

Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho Man Utd.

tien dao nguoi anh tiep tuc cho thay phong do an tuong cua minh
Tiền đạo người Anh tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình.

Trong hiệp đấu thứ 2, cả hai đội bóng này đều có được cho mình những tình huống ăn bàn đáng chú ý nhưng đã không có đội bóng này tận dụng được cho mình để mang về thêm bàn thắng.

Chung cuộc Man Utd đã mang về thắng lợi với tỉ số 1-0 vô cùng quan trọng ở thời điểm này để trở lại với top 4. Nhìn chung, đây là một màn trình diễn tích cực hơn rất nhiều so với trận đấu trước đó với Newcastle.

Vào cuối tuần, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Everton trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Rõ ràng đây là trận đấu mở ra nhiều cơ hội để Man Utd mang về cho mình 3 điểm trọn vẹn.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên