sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Bruno Saltor chỉ ra 4 cầu thủ Chelsea gây ấn tượng trong trận hòa với Liverpool

Thứ tư, 05/04/2023 06:50 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV tạm quyền của Chelsea, Bruno Saltor đã có những phát biểu về màn trình diễn của 4 cầu thủ tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất ở trận hòa trước Liverpool vừa qua.

Vừa qua, Chelsea đã có màn đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 9 Premier League. The Blues đã phung phí rất nhiều cơ hội tốt trong trận đấu. Ngoài ra đội bóng này còn có 2 bàn thắng không được công nhận bởi VAR và dù không thể mang về thắng lợi nhưng HLV tạm quyền Bruno Saltor vẫn đánh giá cao màn trình diễn của 4 cầu thủ.

N'Golo Kante đã có trận ra sân đầu tiên sau 7 tháng hồi phục chấn thương và tạo ra một màn trình diễn xuất sắc ở khu vực giữa sân. Tương tự như vậy, Wesley Fofana, Kalidou Koulibaly và Marc Cucurella cũng cho thấy sự chắc chắn cần thiết ở cuộc đối đầu này.

hlv bruno saltor ca ngoi 4 cau thu cua chelsea
HLV Bruno Saltor ca ngợi 4 cầu thủ của Chelsea.

"Chúng tôi kết thúc trận đấu với Liverpool mà không có được thắng lợi. Họ đã cống hiến hết mình, tôi thực sự hài lòng với hàng thủ ba người", Saltor nói với BBC Sport.

"Chúng tôi có các cầu thủ trong tháng Ramadan, một số đã trở lại sau chấn thương. N'Golo Kante thật phi thường. Màn trình diễn của anh ấy rất tốt, anh ấy rất xuất sắc. Anh ấy là một nhà lãnh đạo với màn trình diễn của mình."

Chelsea chỉ ghi được 29 bàn tại Premier League mùa này và việc không thể làm được điều này vào lưới của Liverpool lại khiến họ phải chia điểm một lần nữa tại Stamford Bridge. Kai Havertz và Reece James dù đưa được bóng vào lưới nhưng đã bị VAR từ chối, trong khi Mateo Kovacic cũng đã phung phí cơ hội vàng để phá vỡ thế bế tắc.

“Chúng tôi đã tạo ra cơ hội. Chúng tôi đã ghi bàn, do việt vị", nhà cầm quân 42 tuổi nói.

"Điều đó sẽ đến với các chàng trai vì họ xứng đáng với điều đó".

"Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu. Đó là [vấn đề] thực hiện. Các chàng trai đã cống hiến tất cả, họ đã cống hiến cả trái tim và bạn không thể đòi hỏi gì hơn".

hlv bruno saltor đa co tran dau cam quan dau tien cua minh khong te chut nao
HLV Bruno Saltor đã có trận đấu cầm quân đầu tiên của mình không tệ chút nào.

"Tôi sẽ trở về nhà để nghỉ ngơi và tập trung cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ tập trung vào từng ngày. Các chàng trai đang cố gắng hết sức".

Khi được hỏi việc Graham Potter bị sa thải có ảnh hưởng gì đến ông và các cầu thủ, Bruno thừa nhận sự ra đi của người đàn ông 47 tuổi này đã khiến đội bóng phía tây London cảm thấy rất khó chịu:

"Thật khó khăn, chúng tôi là bạn rất thân [với Graham Potter]. Thật khó để đứng đây mà không có anh ấy nhưng tôi đang cố gắng hết sức. Thật khó để tận hưởng trải nghiệm này bởi vì bạn thực sự tập trung vào cuộc chiến. Tôi đã cố gắng giúp đỡ các cầu thủ từ đường biên nhiều nhất có thể".

"Sau những gì xảy ra vào Chủ nhật, hôm qua chúng tôi đã có một buổi hồi phục. Tôi đã cố gắng dành thời gian cho các cầu thủ và nói chuyện với họ. Tôi nghĩ họ đã cống hiến hết mình. Đó là một mùa giải thực sự khó khăn. Chúng tôi phải giúp đỡ họ".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên