sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thay Wan-Bissaka, Man Utd nhắm hậu vệ 'đồng hương' của Ten Hag

Thứ ba, 04/04/2023 10:07 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Man Utd đã mở những cuộc thảo luận đầu tiên trong một nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ phải Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen.

Man Utd được cho là rất muốn ký hợp đồng với một hậu vệ phải mới và cái tên Jeremie Frimpong đã được liên kết với Quỷ Đỏ rất nhiều, ngay cả ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Mới đây, đã có những thông tin Man Utd có thể sẽ để Aaron Wan-Bissaka ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý và sau đó đã có những lời đồn về việc Quỷ Đỏ muốn chiêu mộ Jeremie Frimpong. 

man utd muon chieu mo jeremie frimpong
Man Utd muốn chiêu mộ Jeremie Frimpong.

Chuyên gia chuyển nhượng người Đức Florian Plettenberg đã xác nhận rằng các cuộc đàm phán đã tiến triển giữa Man Utd và người đại diện của Frimpong.

“Các cuộc nói chuyện giữa người đại diện Jeffrey Lemmert của anh ấy và Man Utd đã bắt đầu!", Plettenberg chia sẻ.

“Vòng đầu tiên diễn ra rất tích cực. Ten Hag ngưỡng mộ cầu thủ này. Frimpong sẵn sàng rời Bayer Leverkusen vào mùa hè. Hợp đồng của anh ta còn đến năm 2025".

Frimpong bắt đầu sự nghiệp của mình tại học viện của Manchester City trước khi gia nhập câu lạc bộ Scotland Celtic vào năm 2019. Sau đó, cầu thủ người Hà Lan được Bayer Leverkusen mua lại vào năm 2021 với mức giá 11 triệu euro.

man utd san sang lang nghe loi de nghi cho aaron wan-bissaka
Man Utd sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho Aaron Wan-Bissaka.

Giá trị của Jeremie Frimping được đưa ra bởi Transfermarkt hiện là 35 triệu euro nhưng với 2 năm còn lại trong hợp đồng cùng với màn trình diễn tốt mùa này, chắc chắn Bayer Leverkusen sẽ muốn một khoản phí lớn hơn.

Vào đầu mùa giải năm nay, hậu vệ phải được coi là ưu tiên chuyển nhượng của Man Utd khi cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka trước đó đã thi đấu thất vọng. Tuy nhiên, Dalot là cái tên đã thể hiện tốt và gây được ấn tượng với HLV Erik ten Hag, đó là lý do vì sao HLV Erik ten Hag đã chuyển hướng ưu tiên sang vị trí khác. 

Việc bổ sung một cái tên chơi ổn định như Frimpong là điều rất tốt với Man Utd bởi trong mùa giải tới, mục tiêu của Quỷ Đỏ sẽ là cạnh tranh ngôi vương Premier League với các đối thủ khác. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đang tìm kiếm một trung phong đẳng cấp.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên