sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Man Utd đấu Brentford: Lời cảnh báo tới từ Erik ten Hag

Thứ tư, 05/04/2023 18:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag đã cảnh báo mình rằng các cầu thủ sẽ không có tương lai ở Man Utd nếu họ không thể hiện được đam mê và khao khát chơi bóng mà vị chiến lược gia này yêu cầu.

Gần 8 tháng kể từ thất bại 0-4 trước Brentford tại Premier League khiến HLV Erik ten Hag rơi vào khủng hoảng đầu mùa, chiến lược gia người Hà Lan vẫn phải nhắc nhở đội của mình về những tiêu chuẩn cần có khi Man Utd chuẩn bị tái đấu với đối thủ này thêm một lần nữa. Thế nhưng, Quỷ Đỏ sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu tới đây.

HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng, các cầu thủ của Man Utd đã "trở lại thói quen cũ" trong trận thua 0-2 trước Newcastle vào Chủ nhật khi Quỷ Đỏ rơi khỏi top 4 sau khi không thể thắng trận thứ ba liên tiếp tại Premier League.

hlv erik ten hag canh bao cac hoc tro truoc tran dau voi brentford
HLV Erik ten Hag cảnh báo các học trò trước trận đấu với Brentford.

Vào tháng 8, cựu thuyền trưởng Ajax từng trừng phạt các cầu thủ vì thất bại ở Brentford bằng cách bắt họ chạy 13,8 km - khoảng cách mà Man Utd di chuyển ít hơn so với đối phương. 

"Tất nhiên, bạn phải phù hợp với các tiêu chuẩn nhất định. Bạn phải biết tại sao bạn lại ở vị trí hiện tại và điều gì đã đưa chúng ta đến vị trí này. Đó là về quyết tâm, đam mê, khát khao và tôi đã bỏ lỡ điều đó", Ten Hag nói.

"Khi bạn gặp một đối thủ mạnh chơi ở trình độ cao hơn - và nhiều đội đã làm như vậy trước Man United và chúng tôi đã có trải nghiệm đó vào Chủ nhật".

"Tôi đồng ý chúng tôi đã thụt lùi. Tôi cũng biết có những biến động vì con người không phải người máy. Nhưng chúng tôi phải hành động như những người máy, chúng tôi phải hành động như những cỗ máy, chúng tôi phải kỳ vọng và yêu cầu các cầu thủ của mình rằng họ phải phù hợp với tiêu chuẩn của đội bóng".

man utd can phai thay doi
Man Utd cần phải thay đổi.

Erik ten Hag bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng Man Utd "mệt mỏi" sau khi đánh bại Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup vào tháng 2, ông nói thêm: "Chúng tôi đã có một giai đoạn khó khăn, nhưng giờ họ đã nghỉ ngơi và điều đó là không thể chấp nhận được."

Cầu thủ dường như đã đáp ứng yêu cầu của HLV Erik ten Hag là Luke Shaw, người đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm mới đây sau khi chỉ ra rằng Man Utd thiếu niềm đam mê, khát khao và thái độ ở trận thua trước Newcastle.

Về mặt lực lượng, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận rằng Christian Eriksen đã trở lại tập luyện đầy đủ sau khi hồi phục chấn thương dây chằng mắt cá chân. Mặc dù vậy thì tiền vệ người Đan Mạch sẽ không góp mặt trong trận đấu với Brentford trong kho Aaron Wan-Bissaka đã trở lại sau khi bị ốm trước đó.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên