sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Barcelona ra thông báo chính thức về cáo buộc hối lộ trọng tài

Thứ ba, 04/04/2023 11:08 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Mới đây, trang chủ của Barcelona đã đưa ra thông báo chính thức về cáo buộc hối lộ trọng tài trong quãng thời gian vừa qua của chủ tịch La Liga, Javier Tebas.

CLB xứ Catalan đang bị điều tra vì đã trả cho cựu phó chủ tịch Ủy ban kỹ thuật trọng tài, José María Enríquez Negreira, khoảng 7,3 triệu euro trong gần 20 năm.

Mới đây, trên trang chủ của Barcelona đã đề cập về vấn này và Blaugrana yêu cầu chủ tịch Javier Tebas lên tiếng xin lỗi về những thông tin sai lệch đã cung cấp cho báo chí trước đó.

trang chu barcelona
Trang chủ Barcelona đưa ra thông báo.

Thông báo chính thức từ Barcelona:

"Trước mức độ nghiêm trọng của thông tin xuất hiện hôm thứ Hai tại La Vanguardia, trong đó chủ tịch La Liga, Javier Tebas, có liên quan đến việc trình bày bằng chứng sai lệch cho công tố viên để buộc tội câu lạc bộ của chúng tôi, FC Barcelona muốn bày tỏ sự phẫn nộ, tức giận và mất tinh thần sâu sắc".

"Vì lý do đó, chúng tôi khẩn trương yêu cầu chủ tịch La Liga xuất hiện trước công chúng để giải thích về bản thân, ngoài dòng tweet được gửi vào đầu giờ bởi Mr.Tebas, thiếu nội dung và với giọng điệu đe dọa".

"FC Barcelona, ​​như chủ tịch Joan Laporta đã lặp đi lặp lại trong những tuần gần đây, cảm thấy mình là nạn nhân của một chiến dịch truyền thông cho những sự kiện chưa bao giờ diễn ra: 'Barça chưa bao giờ trả tiền cho trọng tài'."

"Sự quấy rối này liên quan đến một nhóm các phương tiện truyền thông có những ý định khác nhau và với việc La Liga thổi bùng ngọn lửa đằng sau hậu trường nhằm chống lại CLB từ bên ngoài, trong đó có sự đóng góp của chủ tịch La Liga, người chỉ đi theo một hướng: 'cố gắng lên án chúng tôi trước công chúng mắt trước khi sự thật đã được phán xét'."

barcelona muon chu tich javier tebas tu chuc
Barcelona muốn chủ tịch Javier Tebas từ chức.

"Đây không phải là lần đầu tiên chủ tịch La Liga sử dụng vũ khí truyền thông có sẵn để gây thiệt hại cho FC Barcelona, ​​tuy nhiên, trái ngược với những điều vô nghĩa thường thấy của ông ấy, chúng tôi không bao giờ có thể tưởng tượng rằng ông ấy có thể cố gắng buộc tội câu lạc bộ của chúng tôi bằng những bằng chứng sai sự thật".

"Bài báo do La Vanguardia đăng hôm nay có sức hấp dẫn đến mức nó sẽ khiến tất cả các CLB ở La Liga phải cảnh giác, vì nó nói về những cách làm không phù hợp với công việc của chủ tịch La Liga".

Ngoài ra, Barcelona cũng yêu cầu Javier Tebas từ chức chủ tịch La Liga: "Vì lý do nhân phẩm và sự tôn trọng đối với chức vụ chủ tịch La Liga, ông Tebas nên từ chức".

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên