sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Phung phí hàng tá cơ hội, Chelsea và Liverpool chia điểm nhạt nhòa

Thứ tư, 05/04/2023 04:05 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trận đấu rất được mong chờ giữa Chelsea và Liverpool đã kết thúc với kết quả "bất phân thắng bại" và là một ngày thi đấu thất vọng tới từ các chân sút của hai đội.

CHELSEA 0-0 LIVERPOOL

Đội hình ra sân

Chelsea: Kepa, Fofana, Koulibaly, Cucurella, James, Kante Kovacic, Fernandez, Chilwell, Havertz, Felix.

Liverpool: Alisson, Gomez, Matip, Konate, Tsimikas, Fabinho, Henderson, Jones, Jota, Nunez, Firmino.

Đúng như những gì HLV Jurgen Klopp tuyên bố, đã có khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự trong đội hình của Liverpool trong màn đụng độ với Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Chelsea là đội bóng nhập cuộc tốt hơn ở trên sân và ở phút thứ 12 của trận đấu, Chelsea đã có tình huống ăn bàn "mười mươi" từ đường căng ngang của Ben Chilwell nhưng Kai Havertz đã dứt điểm không thành công.

liverpool choi lep ve hon chelsea
Liverpool chơi lép vế hơn Chelsea ở trận đấu này.

Thậm chí sau đó, The Blues còn đưa được bóng vào lưới của Liverpool từ một pha dứt điểm ấn tượng của Reece James ngoài vòng cấm. Thế nhưng bàn thắng đó đã không được công nhận do trước đó Enzo Fernandez đã đứng ở vị trí việt vị.

Mọi thứ trong phần còn lại của hiệp đấu đầu tiên cũng không có nhiều điểm đáng chú ý và hai đội bước vào giờ nghỉ với tỉ số hòa 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, Chelsea vẫn là đội thể hiện tốt hơn và họ cũng tiếp tục tạo ra sóng gió trước khung thành của Alisson. Mateo Kovacic là người thoát xuống sau đường chọc khe của đồng đội nhưng pha dứt điểm của cầu thủ này lại đưa bóng đi vọt xà.

Chỉ 3 phút sau, từ một tình huống thoát xuống, Kai Havertz đã có pha đối mặt với thủ thành Alisson. Mặc dù cầu thủ người Đức đã đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng tiếp tục không được công nhận do bóng trạm đó dã chạm vào tay của tiền vệ này.

hai doi chia diem day nhat nhoa
Hai đội chia điểm đầy nhạt nhòa.

Trong hiệp đấu thứ 2, hai đội bóng này đã liên tục có những tình huống "ăn miếng trả miếng" ở trên sân nhưng trong những tình huống dứt điểm cuối cùng, cả đôi bên đều không tạo ra được sự khác biệt.

Chung cuộc Chelsea và Liverpool đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0 trên sân Stamford Bridge trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 8 Premier League.

Vào cuối tuần, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân Molineux để đối đầu với Wolves. Trong khi đó, Liverpool sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải tiếp đón Arsenal tại Anfield.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên