sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Rooney tin tưởng Man City sẽ 'thổi bay' Real Madrid ở đại chiến Champions League

Thứ hai, 08/05/2023 15:48 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Cựu ngôi sao của Man United, Wayne Rooney đặt niềm tin Man City sẽ hủy diệt Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League.

Kể từ khi rời Barca vào năm 2012, Pep Guardiola vẫn đang miệt mài đi tìm lại cảm giác ở trên đỉnh châu Âu một lần nữa. Thế nhưng, danh hiệu danh giá này dường như vẫn đang lảng tránh vị chiến lược gia người Tây Ban Nha kể từ ngày ông dẫn dắt Man City. 

Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc trong giai đoạn hiện tại, Man City có thể tự tin giành chức vô địch Cúp C1, bất chấp kinh nghiệm của nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Rooney tin tuong Man City se 'thoi bay' Real Madrid o dai chien Champions League
Rooney tin tưởng Man City sẽ 'thổi bay' Real Madrid ở đại chiến Champions League

Trong cuộc phỏng vấn với The Times, huyền thoại Wayne Rooney đã đưa ra những quan điểm của mình xoay quanh trận cầu tâm điểm bán kết Champions League. Bất chấp sự cạnh tranh với Man City khi còn thi đấu ở Man United, cựu tuyển thủ Anh vẫn nhận định rằng những ngôi sao của Guardiola là những người sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

“Man City sẽ không chỉ đánh bại mà họ sẽ hủy diệt Real Madrid. Bạn không thể đánh giá thấp một tập thể giàu kinh nghiệm và truyền thống như Real Madrid, nhưng tôi sẽ không đặt niềm tin vào họ. Tôi tin rằng đây là năm của Man City.

Tất nhiên tôi có thể sai. Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng Man City giỏi đến mức họ ở một đẳng cấp khác. Kể từ đầu mùa giải, tôi đã cảm thấy đây sẽ là chiến dịch mà Pep Guardiola cuối cùng cũng sẽ chinh phục châu Âu cùng Man City. Thứ bóng đá đáng kinh ngạc mà họ thể hiện trong vài tháng qua cùng với cái cách họ đạt đến đỉnh cao ở giai đoạn quan trọng của mùa giải càng củng cố thêm niềm tin đó", cựu ngôi sao Rooney chia sẻ. 

Man City se co man doi dau voi Real Madrid trong khuon kho ban ket Champions League
Man City sẽ có màn đối đầu với Real Madrid trong khuôn khổ bán kết Champions League

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ người Anh cũng nhấn mạnh cuộc đối đầu giữa hai ngôi sao Erling Haaland và Antonio Rudiger cũng sẽ là một chiến trường vô cùng kịch tính khi cầu thủ người Na Uy đã liên tiếp phá kỷ lục trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man xanh. 

“Làm thế nào để Madrid ngăn chặn Haaland? Rudiger là một đối thủ cừ khôi, với tư cách là một hậu vệ, anh ấy thích những trận chiến một đối một. Tuy nhiên, tôi không nghĩ anh ấy có thể đối đầu với Haaland". 

Theo dõi Sports442 trên