sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Thất bại trước Man City, Thomas Tuchel vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ năm, 20/04/2023 10:40 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel đã dành lời khen ngợi cho đội bóng của mình dù bị loại "tâm phục khẩu phục" khỏi UEFA Champions League dưới tay Man City.

Thomas Tuchel, người đã tiếp quản Julian Nagelsmann bị sa thải vào cuối tháng 3, đã chứng kiến ​​đội bóng của mình bị loại khỏi hai giải đấu trong vòng khoảng 2 tuần. Trước đó, Bayern Munich cũng đã để cho Freiburg "hất văng" khỏi Cúp Quốc gia Đức. 

Vừa qua, việc Bayern Munich bị Man City loại khỏi UEFA Champions League không phải là điều gì đó bất ngờ. HLV Thomas Tuchel cho rằng, đội bóng của ông đã chơi tốt ở lượt về này.

hlv thomas tuchel van hai long voi man trinh dien cua cac hoc tro
HLV Thomas Tuchel vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Tôi rất hài lòng với cả hai lượt đấu với Man City và với cách chúng tôi thể hiện ngày hôm nay", Thomas Tuchel nói với các phóng viên.

"Chúng tôi chơi ngang bằng với đội bóng hay nhất châu Âu hiện tại. Có sự khác biệt về sự tự tin và phong độ. Tôi không nghĩ tỷ số hòa phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân".

Đội bóng xứ Bavaria đã có một loạt cơ hội trong hiệp một và lẽ ra phải có được bàn thắng từ những pha dứt điểm của Leroy Sane hay Jamal Musiala.

Bỏ lỡ cơ hội và Bayern Munich đã bị trừng phạt bởi cái tên đã trở thành "hung thần" của họ - Erling Haaland. Mặc dù tiền đạo người Na Uy đã bỏ lỡ quả đá phạt đền trong hiệp đấu đầu tiên nhưng sau đó, cầu thủ này vẫn "xé lưới" Hùm Xám trong 45 phút sau đó. Mãi tới những phút cuối trận thì Joshua Kimmich mới mang về bàn thắng gỡ hòa trên chấm penalty. 

cac chan sut cua bayern munich bo lo rat nhieu co hoi o tran dau nay
Các chân sút của Bayern Munich bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trận đấu này.

Về điều này, HLV Thomas Tuchel nói: "Chúng tôi đã có đủ cơ hội. Nhưng để đánh bại đội bóng như Man City, bạn cần nhiều hơn là 100%. Bạn cũng cần một chút may mắn, một sự chệch hướng, một tình huống cố định và bạn cũng phải tận dụng những cơ hội vàng mà bạn có được."

"Nhưng, giống như tuần trước, chúng tôi chưa bao giờ có khoảnh khắc may mắn mà bạn cần phải xoay chuyển tình thế".

Bayern Munich vẫn đang trên đường giành chức vô địch Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp để kéo dài kỷ lục khi hiện tại đang có nhiều hơn 2 điểm so với Borussia Dortmund ở phía sau và còn đó 6 trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên