sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thomas Tuchel: 'Chúng tôi cần một phép màu'

Thứ tư, 19/04/2023 20:39 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng, đội bóng của ông cần một "phép màu" thì mới có thể góp mặt ở vòng bán kết UEFA Champions League sau khi đã để thua 0-3 ở lượt đi.

Ở trận đấu lượt đi, Bayern Munich là đội phải hành quân tới sân Etihad và đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đã phải nhận thất bại 0-3. Phải nói rằng đây là cuộc đối đầu mà Hùm Xám đã mắc rất nhiều sai lầm nơi mặt trận phòng ngự.

Mặc dù được chơi trên sân nhà Allianz Arena ở lượt về, nhưng rõ ràng mọi thứ sẽ không hề dễ dàng chút nào với Bayern Munich trong việc lật ngược thế cờ. HLV Thomas Tuchel cũng đã thừa nhận đội bóng của ông cần một phép màu để vượt qua vòng tứ kết UEFA Champions League.

bayern munich thi dau that vong o luot di
Bayern Munich thi đấu thất vọng ở lượt đi.

"Chúng tôi cần một điều kỳ diệu, một phép màu", Tuchel nói.

"Tôi không biết liệu nói về tỷ số 4-0 hay 5-1 là phù hợp, bạn cần phải thực tế, nhưng chúng tôi tin vào chính mình. Đó là trận lượt về. Nếu chúng tôi chơi tốt trong hiệp một, chúng tôi có thể làm nên chuyện."

"Đó là một ngọn núi khổng lồ cần phải leo lên và đó là lý do tại sao chúng ta cần tin vào chính mình nhưng chúng ta không muốn trở thành những kẻ mơ mộng. Giấc mơ đối với tôi luôn cận kề giấc ngủ và bạn không thể chợp mắt dù chỉ một giây".

"Chúng ta cần tin tưởng và điều đó có nghĩa là chúng ta có trong tay để biến mọi thứ thành hiện thực. Chúng ta cần biến điều đó thành hiện thực bằng tinh thần đồng đội, hiệu suất và năng lượng".

"Chúng tôi không đơn độc, chúng tôi có thể chiến đấu với sự đoàn kết và chúng tôi có những khán giả sẵn sàng chiến đấu cùng chúng tôi."

hlv nguoi duc cho rang bayern munich can mot phep mau thi moi co the vuot qua duoc man city
HLV người Đức cho rằng Bayern Munich cần một phép màu thì mới có thể vượt qua được Man City.

Ngoài ra, HLV Thomas Tuchel không nghĩ rằng sự cố liên quan đến Sadio Mane và Leroy Sane sau trận lượt đi sẽ khiến đội bóng của mình giảm sút tinh thần thi đấu. 

Bayern Munich đã bước vào trận đấu với nhiều kỳ vọng nhưng việc phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 khiến cho không khí phòng thay đồ ở trận đấu lượt đi thực sự là nặng nề. Điều đó cũng góp một phần nhỏ vào cuộc cãi vã giữa Mane và Sane

Sự khó khăn là những gì Bayern Munich sẽ gặp phải ở lượt về này khi nhiệm vụ của họ là phải ghi ít nhất 3 bàn vào lưới Man City thì mới có thể nghĩ về việc đoạt lấy tấm vé đi tiếp.

Theo dõi Sports442 trên