sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Erik ten Hag xác nhận tương lai của De Gea sau trận thua thảm

Thứ hai, 08/05/2023 09:34 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Bất chấp sai lầm tai hại trong trận thua thảm trước West Ham, huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định vẫn giữ vững niềm tin với thủ thành David de Gea.

Ở phút thứ 27 của trận đấu, cầu thủ Said Benrahma bên phía West Ham đã có pha sút xa từ khoảng cách 20m. Cú dứt điểm không quá mạnh và không hề nguy hiểm, tuy nhiên, David de Gea đã phạm sai lầm khi không may đưa bóng vào lưới nhà.

Thất bại trước West Ham đánh dấu trận thua thứ 2 liên tiếp của Quỷ đỏ, qua đó, tiếp tục đánh rơi điểm số trong giai đoạn vô cùng quan trọng của mùa giải.

De Gea mac sai lam tai hai trong tran thua tham truoc West Ham
De Gea mắc sai lầm tai hại trong trận thua thảm trước West Ham

Màn trình diễn đáng thất vọng của thủ thành số 1 tại Old Trafford đã khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về tương lai của cầu thủ này trong màu áo của Man United. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông vẫn đặt niềm tin vào tuyển thủ Tây Ban Nha.

“Anh ấy có nhiều trận giữ sạch lưới nhất ở Premier League, chính vì vậy chúng tôi sẽ không ở vị trí này nếu không có anh ấy. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào de Gea, không có gì phải lo lắng. Sai lầm xảy ra, nhưng với tư cách là một đội, bạn phải đối phó với nó, bạn phải thể hiện bản lĩnh, kiên cường, phục hồi và Man United sẽ làm được", nhà cầm quân sinh năm 1970 chia sẻ. 

Khi được hỏi về tương lai lâu dài của thủ thành người Tây Ban Nha, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ cho biết ông hy vọng cầu thủ 32 tuổi sẽ tiếp tục khoác áo câu lạc bộ trong mùa giải tới. “Chúng tôi muốn anh ấy ở lại và chúng tôi muốn anh ấy gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ,” huấn luyện viên Erik ten Hag nói.

Erik ten Hag xac nhan tuong lai cua De Gea sau tran thua tham
Erik ten Hag xác nhận tương lai của De Gea sau trận thua thảm

Những thất bại liên tiếp trước Brighton và West Ham khiến Man United chỉ còn hơn Liverpool một điểm trong cuộc chiến giành suất dự Champions League, mặc dù còn một trận chưa thi đấu. 

Liverpool đã thắng 6 trận liên tiếp, nhưng nếu Man United thắng 3 trận còn lại trên sân nhà trước Wolves, Chelsea và Fulham, thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn chắc suất lọt vào top 4.

"Nếu chúng tôi thể hiện phong độ và tiêu chuẩn của mình, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi không cần phải nhìn vào người khác, chúng tôi phải nhìn vào chính mình để tìm cách giành chiến thắng", chiến lược gia 53 tuổi cho biết thêm. 

Theo dõi Sports442 trên