sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Tân HLV Leeds khẳng định bản thân giỏi ngang các nhà cầm quân hàng đầu Premier League

Thứ năm, 04/05/2023 16:54 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Sam Allardyce tự tin khẳng định: "Tôi giỏi như Pep Guardiola và Jurgen Klopp" trong buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ Leeds.

Câu lạc bộ Leeds mới đây đã bổ nhiệm Sam Allardyce làm huấn luyện viên mới sau khi sa thải nhà cầm quân Javi Gracia. Trong ngày đầu trên cương vị mới, Sam Allardyce đã gây bất ngờ khi tuyên bố rằng bản thân giỏi như Pep Guardiola và Jurgen Klopp.

Trở lại Premier League, chiến lược gia 68 tuổi được giao nhiệm vụ giúp Leeds United trụ hạng tại giải đấu hàng đầu châu Âu. Allardyce thừa nhận ông đang đối mặt với "thử thách lớn nhất" trong sự nghiệp của mình và việc giúp đội bóng trụ hạng thành công sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất bởi ông đang có rất ít thời gian để xoay chuyển tình thế.

HLV Sam Allardyce tu tin khang dinh:
HLV Sam Allardyce tự tin khẳng định: "Tôi giỏi như Pep Guardiola và Jurgen Klopp".

Huấn luyện viên có biệt danh “Big Sam” chia sẻ rằng: "Có quá nhiều người nghĩ rằng tôi già và lạc hậu, điều này khác xa với sự thật. Tôi có thể đã 68 tuổi và trông già nhưng không có ai đi trước tôi về mặt bóng đá. Không phải Pep, không phải Klopp cũng không phải Arteta. 

Họ làm những gì họ làm, tôi làm những gì tôi làm. Nhưng về kiến ​​thức và độ sâu của kiến thức thì tôi ngang ngửa với họ. Tôi không nói rằng tôi giỏi hơn họ, nhưng chắc chắn là tôi giỏi ngang họ".

Allardyce, người sẽ được hỗ trợ bởi huấn luyện viên cũ của Oxford, Karl Robinson và cựu tiền đạo của Leeds, Robbie Keane, cũng ám chỉ rằng ông sẽ ở lại Leeds sau mùa giải này nếu giúp câu lạc bộ tiếp tục được chơi ở Premier League mùa giải năm sau.

HLV Sam Allardyce co nhiem vu giup Leeds thoat khoi nhom xuong hang
HLV Sam Allardyce có nhiệm vụ giúp Leeds thoát khỏi nhóm xuống hạng

Khi được hỏi liệu nhà cầm quân người Anh có muốn gắn bó công việc tại Leeds lâu dài không, ông đáp trả: “Điều đó còn phụ thuộc vào kết quả khi kết thúc bốn trận đấu sắp tới, nội dung của cuộc đàm phán, việc tôi cảm thấy như thế nào và quan trọng hơn hết là suy nghĩ của vợ tôi”.  

Leeds hiện đang mòn mỏi ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League và chỉ hơn các đối thủ trong khu vực xuống hạng hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, trên cương vị tân huấn luyện viên trưởng của Leeds, Allardyce chỉ có ba ngày để chuẩn bị cho chuyến làm khách khó nhằn đến sân Etihad để đối mặt với gã khổng lồ Man City.

Theo dõi Sports442 trên