sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tiếp tục 'xé lưới' Bayern, Haaland được Pep Guardiola hết lời ca ngợi

Thứ năm, 20/04/2023 10:15 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành những lời lẽ "có cánh" cho tiền đạo Erling Haaland khi cầu thủ này tiếp tục có pha lập công vào lưới Bayern Munich.

Vừa qua, Man City đã có một kết quả hòa 1-1 trước Bayern Munich trong trận đấu lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League và chung cuộc đoàn quân của HLV Pep Guardiola sở hữu tấm vé lọt vào bán kết với tổng tỉ số 4-1.

Trong cuộc đối đầu này, Erling Haaland đã bỏ lỡ một quả phạt đền trong hiệp thi đấu đầu tiên nhưng pha lập công sau đó ở phút thứ 58 gần như đã đánh gục hoàn toàn nỗ lực của Bayern Munich. Ngoài ra, đây cũng là pha lập công thứ 12 của tiền đạo người Na Uy tại UEFA Champions League mùa giải năm nay.

pep guardiola het loi ca ngoi erling haaland
Pep Guardiola hết lời ca ngợi Erling Haaland.

Giờ đây, HLV Pep Guardiola sẽ có thêm một lần nữa đối đầu với Real Madrid của Carlo Ancelotti tại vòng bán kết. Đương nhiên là Man City rất muốn "trả món nợ đã vay" khi để thua trận ở mùa giải trước.

Phát biểu sau trận đấu về Erling Haaland, Pep Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi tiền đạo người Na Uy: "Anh ấy 22 tuổi, anh ấy là một cỗ máy đáng kinh ngạc".

"Anh ấy sẽ học hỏi từ điều đó nhưng pha dứt điểm của Erling thực sự, thực sự tốt".

Man City vẫn đang cố gắng giành cú ăn 3 trong mùa giải năm nay ở các đấu trường UEFA Champions League, Premier League và FA Cup. Cuối tuần này, The Citizens sẽ có màn đối đầu với Sheffield United trên sân Wembley trong trận bán kết FA Cup.

tien dao nguoi na uy dang dan dau danh sach vua pha luoi tai UEFA Champions League mua nay
Tiền đạo người Na Uy đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại UEFA Champions League mùa này.

Pep Guardiola đã rằng đội của ông đã "kiệt sức" sau khi đẩy lui những nỗ lực của Bayern Munich nhằm tạo ra một cuộc "lội ngược dòng" ở trận đấu tứ kết lượt về UEFA Champions League vừa qua.

"Chúng tôi đã kiệt sức. Tôi không biết làm thế nào chúng tôi sẽ hồi phục để thi đấu với Sheffield United. Bây giờ là thời điểm khó khăn cho trận đấu vào cuối tuần", Pep Guardiola chia sẻ thêm.

Mặc dù vậy thì xét về sự chênh lệch đẳng cấp, Man City hoàn toàn vượt trội so với Sheffield United. Ngay cả khi tung đội hình không quá mạnh vào sân, đoàn quân của HLV Pep Guardiola hứa hẹn cũng vẫn sẽ chơi áp đảo.

Theo dõi Sports442 trên