sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Erik ten Hag: 'Chúng tôi vẫn đang có lợi thế trong tay'

Thứ hai, 08/05/2023 09:36 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Erik ten Hag khẳng định Man Utd sẽ không để sự bám đuổi của Liverpool phía sau làm ảnh hưởng tới mục tiêu giành vé tham dự đấu trường UEFA Champions League

Man Utd vừa qua tiếp tục thi đấu đầy bạc nhược khi phải nhận thất bại với tỉ số 0-1 trong chuyến làm khách trước West Ham ở vòng 34 Premier League. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn đang có nhiều hơn Liverpool 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận nhưng rõ ràng nguy cơ bị vượt mặt đang ngày càng lớn hơn bao giờ hết.

Thất bại trước West Ham cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp tại Premier League mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag phải nhận thất bại. Trước đó Quỷ Đỏ cũng để thua trận 0-1 khi làm khách của Brighton.

hlv erik ten hag to ro su that vong khi man utd thua tran
HLV Erik ten Hag tỏ rõ sự thát vọng khi Man Utd thua trận.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik ten Hag nói rằng nhiệm vụ với các cầu thủ vẫn sẽ không có gì thay đổi khi tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau là tối thượng. Quỷ Đỏ sẽ cần phải có được 9 điểm trong 4 trận đấu còn lại để chính thức đạt được mục tiêu đó.

Khi được hỏi liệu sự bám đuổi gắt gao của Liverpool có ảnh hưởng đến toàn đội Man Utd hay không, HLV Erik ten Hag nói: "Không phải về Liverpool mà là về chúng tôi bởi vì nếu bạn nhìn vào BXH, chúng tôi vẫn đang có lợi thế trong tay".

"Nếu chúng tôi làm tốt màn trình diễn của mình và thể hiện đúng những tiêu chuẩn của mình, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi không cần phải nhìn vào người khác, chúng tôi phải nhìn vào chính bản thân mình và chúng tôi phải tìm cách lấy lại đẳng cấp của đội bóng".

man utd tu lam kho minh trong cuoc dua canh tranh top 4
Man Utd tự làm khó mình trong cuộc đua cạnh tranh top 4.

"Không có gì thay đổi. Chúng tôi có thể đã làm mọi thứ dễ dàng hơn nếu giành chiến thắng, nhưng chúng tôi cần 3 thắng lợi sau 4 trận còn lại. Mọi thứ đều nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi phải tin tưởng".

"Chúng tôi đã cho thấy trong mùa giải này rằng chúng tôi đã gặp phải một số thất bại khủng khiếp và sau đó đều phục hồi trở lại. Vì vậy một lần nữa chúng tôi phải thể hiện bản lĩnh và tiếp tục".

Man Utd sẽ được quay trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Wolverhampton ở vòng 35 Premier League. Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ mang về thắng lợi bởi ở mùa giải năm nay, Quỷ Đỏ đang có chuỗi phong độ cực kỳ ấn tượng mỗi khi được chơi tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Theo dõi Sports442 trên