sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Đội hình Real Madrid đấu Chelsea: Không có thay đổi

Thứ tư, 19/04/2023 00:12 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Real Madrid đã bất ngờ cho đăng tải đội hình ra sân rất sớm và có thể thấy rằng HLV Carlo Ancelotti đã không có bất cứ sự thay đổi nào so với trận đấu lượt đi.

Real Madrid sẽ tìm cách đoạt lấy tấm vé tiến vào vòng bán kết UEFA Champions League khi Los Blancos có màn đối đầu với Chelsea trong trận tứ kết lượt về khi phải hành quân tới sân Stamford Bridge.

Real Madrid gần như đã đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo sau khi giành chiến thắng 2-0 trước ở trận lượt đi khi được chơi tại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên trong bóng đá không thể nói trước được điều gì và bản thân HLV Carlo Ancelotti cũng đã lên tiếng cảnh bảo các học trò.

real madrid co loi the rat lon de mang ve tam ve di tiep
Real Madrid có lợi thế rất lớn để mang về tấm vé đi tiếp.

Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Carlo Ancelotti đã công bố đội hình xuất phát của Real Madrid sẽ ra sân. Thông thường, mọi thứ sẽ được công bố trước khi trận đấu diễn ra khoảng 1 giờ đồng hồ nhưng trong lần này, Los Blancos đã tung ra sớm hơn 2 giờ.

"Thuyền trưởng" của Los Blancos đã đưa ra một đội hình không thay đổi so với trận lượt đi tại Santiago Bernabeu bởi rõ ràng khi mọi thứ đang được vận hành trơn tru, việc thay đổi rõ ràng là không cần thiết.

Điều đó đồng nghĩa với việc Dani Carvajal, David Alaba, Eder Militao và Eduardo Camavinga sẽ trở lại hàng phòng ngự. Bộ tứ này sẽ che chắn cho khung thành được trấn giữ bởi Thibaut Courtois và đây cũng là lần trở lại đội bóng cũ của thủ thành người Bỉ.

doi hinh ra san cua real madrid truoc chelsea
Đội hình ra sân của Real Madrid trước Chelsea.

Toni Kroos trở lại đội hình sau khi bỏ lỡ trận đấu cuối tuần trước tại La Liga do một chấn thương nhỏ. Cầu thủ người Đức sẽ thi đấu thấp nhất ở hàng tiền vệ bên cạnh những Luka Modric và Federico Valverde.

Ở trên hàng công, đội trưởng của Real Madrid là Karim Benzema sẽ là cái tên chơi cao nhất trên hàng công trong khi hai ở hai cánh sẽ là sự xuất hiện của bộ đôi Rodrygo và Vinicius Jr.

Trước đó đã có những tin đồn về việc Vinicius Jr không thể ra sân do chấn thương nhưng mọi thứ đã ổn và cầu thủ người Brazil đã sẵn sàng để "khuấy đảo" hàng phòng ngự của Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên