sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bayern Munich chuyển hướng theo đuổi tiền đạo Frankfurt

Thứ ba, 11/04/2023 16:52 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Bayern Munich được cho là đã hết yêu thích ý tưởng về tiền đạo Harry Kane của Tottenham và thay vào đó đang ưu tiên tiền đạo Frankfurt Kolo Muani.

Kolo Muani, 24 tuổi, là một trong những tiền đạo gây nhiều ấn tượng tại Bundesliga cũng như châu Âu mùa này. Sau khi đến theo dạng chuyển nhượng tự do trước mùa giải hiện tại, anh ấy đã ghi được 19 bàn thắng sau 38 lần ra sân.

Kolo Muani.
Kolo Muani được Bayern Munich để mắt

Tiền đạo này đã được triệu tập lên tuyển Pháp để tham dự World Cup ở Qatar, ghi bàn thắng đầu tiên trong trận bán kết với Ma-rốc trước khi cú sút có thể mang về chức vô địch giải đấu của anh trong hiệp phụ trận chung kết bị cản phá bởi Emiliano Martinez cản phá.

Sự vươn lên tầm thế giới của anh ấy đã không được chú ý, và giờ đây, Bayern coi anh ấy là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ ở vị trí tiền đạo.

Theo Sky Sports Đức, Bayern đang rất muốn chiêu mộ một tiền đạo ngôi sao mới trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, sau khi chứng kiến hàng công thi đấu quá bế tắc, nhưng kể từ sau sự ra đi của Julian Nagelsmann, "Harry Kane không còn được yêu thích lắm" trong nội bộ.

Kolo Muani.2
Kolo Muani liệu có phù hợp với lối chơi của Bayern?

Một mục tiêu khác được đề cập là Victor Osimhen của Napoli, nhưng mức giá yêu cầu hơn 100 triệu euro khiến đó là một đề xuất phi thực tế, trong khi Goncalo Ramos của Benfica cũng được đề cập như một sự thay thế tiềm năng.

Nhưng Kolo Muani hiện được cho là đứng đầu danh sách, mặc dù Frankfurt đã thông báo với họ rằng họ sẽ phải bỏ ra khoảng 100 triệu euro để có được tiền đạo này sau khi anh ấy ký gia hạn hợp đồng gần đây và không có điều khoản giải phóng, ràng buộc anh ấy với câu lạc bộ cho đến năm 2027. 

Tuy nhiên, với bề dày lịch sử của đội bóng tại nước Đức và Châu Âu, Bayern Munich luôn là điểm đến lý tưởng cho những cầu thủ có khát khao chiến thắng, khát khao trở thành những nhà vô địch. Không những vậy, Bayern thường có tỷ lệ chuyển nhượng thành công khá cao với những mục tiêu ở Bundesliga.

NHẬN ĐỊNH: MAN CITY - BAYERN MUNICH | CÔNG THỨC "DE BRUYNE + HAALAND" SẼ HÓA GIẢI ĐƯỢC HÙM XÁM? NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên