sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Kepa muốn Chelsea tạo nên kỳ tích trước Real Madrid

Thứ ba, 18/04/2023 15:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Thủ thành Kepa muốn Chelsea chiến đấu đến phút cuối cùng trong trận đấu lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League tới đây với Real Madrid với hy vọng có thể tạo nên kỳ tích.

Chelsea đã bị Real Madrid đánh bại 0-2 ở lượt đi trên sân Santiago Bernabeu và bước vào trận tái đấu tới đây sau khi phải nhận thất bại 1-2 trước Brighton tại Premier League cuối tuần qua.

Thủ môn của Chelsea là Kepa đã thừa nhận rằng The Blues đang thiếu tự tin vào lúc này nhưng đã kêu gọi các đồng đội lấy cảm hứng từ những lần "lội ngược dòng" trước đó để tìm kiếm cơ hội tiến vào bán kết.

kepa phat bieu trong buoi hop bao truoc tran tai dau voi real madrid
Kepa phát biểu trong buổi họp báo trước trận tái đấu với Real Madrid.

"Chúng tôi không ở trong trạng thái tốt nhất. Chúng tôi đang đứng thứ 11 tại Premier League, không phải là một mùa giải tốt cho chúng tôi. Điều này là hiển nhiên", Kepa nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Chúng ta phải tin tưởng cho đến cùng. Chúng tôi phải tin rằng điều đó [màn lội ngược dòng] có thể xảy ra vào ngày mai. Chúng tôi phải cố gắng hết sức, chúng tôi cần một màn trình diễn tuyệt vời".

Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn cầu thủ chạy cánh Vinicius Jr trong trận lượt đi khi cầu thủ người Brazil góp công trong cả 2 bàn thắng của Real Madrid.

Kepa cảm thấy Chelsea sẽ phải đối phó tốt hơn với Vinicius tại Stamford Bridge nếu họ muốn có bất kỳ cơ hội nào để quay trở lại trong cuộc đối đầu này, nhưng cũng cảnh báo rằng Real Madrid có nhiều mối đe dọa trên khắp sân chứ không chỉ riêng cầu thủ người Brazil.

thu mon nguoi tay ban nha muon chelsea tao nen ki tich truoc real madrid
Thủ môn người Tây Ban Nha muốn Chelsea tạo nên kì tích trước Real Madrid.

"Anh ấy [Vinicius] là một cầu thủ có phong độ tuyệt vời. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, với khoảng trống, anh ấy là không thể ngăn cản", Kepa thừa nhận.

"Chúng tôi đã để lại quá nhiều khoảng trống phía sau lưng cho anh ấy. Chúng tôi đã bị anh tả bỏ lại ở phía sau".

"Tại thời điểm này, anh ấy thật tuyệt vời".

"Rõ ràng, chúng tôi có một kế hoạch. Đó là một môn thể thao đồng đội, chúng ta không phải đối đầu với một cầu thủ nhất định nào. Chúng tôi phải làm việc như một đội để ngăn chặn Vinicius cũng như tất cả những cầu thủ khác".

Cách biệt 2 bàn chưa phải là điều gì đó bất khả thi trong việc san lấp đối với Chelsea. Tuy nhiên, The Blues sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều bởi rõ ràng nếu cứ tiếp tục thi đấu với phong độ như hiện tại, quá khó để thầy trò HLV Frank Lampard tạo nên điều gì đó thực sự đặc biệt.

Theo dõi Sports442 trên