sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Lampard nói thẳng về màn trình diễn của Chelsea trước Real Madrid

Thứ tư, 19/04/2023 06:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard than thở về việc Chelsea liên tục không tận dụng được cơ hội trong trận thua 0-2 trước Real Madrid vừa qua ở lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League.

Vừa qua, Chelsea đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Real Madrid trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng tứ kết UEFA Champions League ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đoàn quân của HLV Frank Lampard phải dừng bước ở giải đấu danh giá này với tổng tỉ số 0-4 sau hai lượt trận.

Đội bóng của HLV Frank Lampard đã trình diễn một bộ mặt tích cực hơn ở lượt về này nhưng chừng đó vẫn là không đủ. Đương nhiên phải nói tới khả năng tận dụng cơ hội rất tệ của các chân sút bên phía Chelsea ở trận đấu này, nếu không mọi thứ có lẽ đã khác với The Blues.

lampard thua nhan chelsea tan dung co hoi khong tot o tran dau nay
Lampard thừa nhận Chelsea đã thể hiện quá tệ trong khâu tận dụng cơ hội.

Đối với Frank Lampard đó là một đòn giáng mạnh bởi đây là hy vọng cuối cùng về việc giành danh hiệu của Chelsea ở mùa giải 2022/23. Ngoài ra, cơ hội để The Blues góp mặt ở UEFA Champions League mùa sau cũng là rất hẹp, thậm chí là không còn nữa.

Frank Lampard dự kiến cũng ​​sẽ sớm bị thay thế vào mùa hè, mặc dù cựu tiền vệ người Anh không loại trừ khả năng anh có thể ở lại trong một hợp đồng dài hạn nếu mọi việc diễn ra theo ý mình. Hai ứng cử viên nặng ký nhất cho vị trí "tân truyền trưởng" của Chelsea đó chính là Luis Enrique và Julian Nagelsmann.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, khi được hỏi liệu có điểm tích cực nào trong một trận thua vừa qua hay không, Frank Lampard khẳng định: "Vâng, chắc chắn rồi. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 60 phút. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội nhưng bạn phải tận dụng chúng".

ro rang la chelsea da choi mot tran dau khong te chut nao
Rõ ràng là Chelsea đã chơi một trận đấu không hề quá tệ.

"Bạn không muốn ca ngợi màn trình diễn ở trên sân khi để thua ở trận đấu này nhưng chúng tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều. Đội bóng đã tiến xa hơn trong giải đấu này và các cầu thủ có thể mang theo cảm giác này trong tương lai".

Khi được hỏi sẽ làm gì trong phần còn lại của mùa giải khi giờ đây mục tiêu giành tấm vé tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa sau đối với đoàn quân của HLV Frank Lampard gần như là "bất khả thi".

"Bạn đang chơi cho Chelsea", Lampard nói.

"Vì vậy, bất chấp mọi trận đấu bạn chơi, bạn phải cống hiến hết mình".

Theo dõi Sports442 trên