sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký 'đá tảng' người Pháp

Thứ hai, 17/04/2023 14:30 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ Football Insider, Man Utd đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang thuộc biên chế của AS Monaco là Axel Disasi.

Man Utd đang tìm kiếm một trung vệ mới để nâng cấp hàng thủ và đã hướng sự chú ý tới trung vệ Axel Disasi sau một mùa giải thi đấu khá ấn tượng ở Ligue 1 trong màu áo AS Monaco. Cầu thủ người Pháp cũng đã được triệu tập lên ĐTQG Pháp trong nhiều năm gần đây.

Chelsea và Man City cũng đã có những sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Axel Disasi, nhưng nguồn tin từ Football Insider tiết lộ, Man Utd là ứng cử viên đã vượt lên tất cả trong cuộc đua giành sự phục vụ của trung vệ người Pháp.

man utd dan dau cuoc dua gianh chu ky cua axel disasi
Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Axel Disasi.

Man Utd đã nhiều lần cử tuyển trạch viên theo dõi Axel Disasi thi đấu tại AS Monaco mùa này và họ đã trở lại với những báo cáo tích cực về màn trình diễn tuyển thủ Pháp. Quỷ Đỏ xem cầu thủ 25 tuổi này như một ngôi sao có tiềm năng to lớn và trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu cho vị trí trung vệ tại sân Old Trafford.

Ngoài ra, Man Utd cũng theo dõi một động thái chuyển nhượng cho trung vệ đang thi đấu rất lên chân ở mùa giải năm nay trong màu áo của Napoli là Kim Min Jae. Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ có mức giá phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 50 triệu Euro.

Hiện tại, những trung vệ như Harry Maguire, Victor Lindelof, Phil Jones và Eric Bailly đều phải đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Old Trafford, và HLV Erik ten Hag rất muốn Man Utd mạnh tay thanh lọc lực lượng. Trong đội hình của Quỷ Đỏ hiện tại, chỉ có bộ đôi Lisandro Martinez và Raphale Varane là thực sự đáng tin cậy.

doi ngu tuyen trach cua quy do danh gia cao tai nang cua trung ve nguoi phap
Đội ngũ tuyển trạch của Quỷ Đỏ đánh giá cao tài năng của trung vệ người Pháp.

Đó là lý do vì sao, Man Utd rất muốn có được chữ ký của Axel Disasi và cầu thủ này có thể chơi linh hoạt ở cả hai bên trong cặp trung vệ. Điều này sẽ mang tới rất nhiều sự thuận lợi trong cách bố trí nhân sự của HLV Erik ten Hag.

Axel Disasi đã có 41 lần ra sân cho AS Monaco mùa này, đồng thời đóng góp 6 bàn thắng và 4 pha kiến ​​​​tạo.

Trung vệ người Pháp còn 2 năm trong hợp đồng với AS Monaco và CLB Ligue 1 này đang cân nhắc bán Disasi vào mùa hè này để thu về một khoản phí chuyển nhượng nhiều nhất có thể.

Theo dõi Sports442 trên