sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bayern Munich ra phán quyết về Sadio Mane

Thứ sáu, 14/04/2023 02:55 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Bayern Munich đã treo giò Sadio Mane khi cầu thủ này đã có màn "ẩu đả" với Leroy Sane sau trận thua của Hùm Xám trước Man City ở vòng trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League.

Bayern Munich đã treo giò Sadio Mane khi cầu thủ này đã có màn "ẩu đả" với Leroy Sane sau trận thua của Hùm Xám trước Man City ở vòng trận lượt đi vòng tứ kết UEFA Champions League.

Cựu ngôi sao Liverpool trong trận đấu với Man City chỉ được tung vào sân thay người ở phút thứ 83 của trận đấu. Tình huống gây tranh cãi giữa hai cầu thủ này đến từ việc Sadio Mane muốn nhận đường chọc khe từ Leroy Sane thay vì chạy lại gần người đồng đội để nhận bóng. Sane được cho là không hài lòng với hành động đó của Mane và tranh cãi đã bắt đầu nổ ra ngay ở trên sân.

tinh huong tranh cai giua mane va sane
Tình huống tranh cãi giữa Mane và Sane.

Cuộc cãi vã đó được tiếp diễn ở trong phòng thay đồ sau trận đấu và Sadio Mane đã đấm vào mặt Leroy Sane. Nguồn tin từ Đức cho hay, Sane đã có những lời lẽ không hay chút nào đối với người đồng đội của mình và điều đó dã dẫn tới sự việc đó. Cả hai sau đó đều đã hối tiếc vì hành động của mình và đôi bên cũng đã có những lời xin lỗi nhau.

Một tuyên bố của Bayern Munich có nội dung: "Sadio Mane, 31 tuổi, sẽ không có mặt trong đội hình của FC Bayern trong trận đấu trên sân nhà vào thứ 7 này với Hoffenheim. Điều này là do hành vi sai trái của anh ấy sau trận đấu tại UEFA Champions League của Bayern với Man City. Mane cũng sẽ bị phạt".

Sadio Mane cũng đã xin lỗi các đồng đội vì hành động của mình sau cuộc gặp với chủ tịch Oliver Kahn, giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic.

sadio mane chua the hien duoc phong do tot trong mau ao cua bayern munich
Sadio Mane chưa thể hiện được phong độ tốt trong màu áo của Bayern Munich.

Sadio Mane đã thể hiện tinh thần tốt trong buổi tập và có những sự trao đổi với HLV trưởng Thomas Tuchel. Cựu "thuyền trưởng" của Chelsea thậm chí còn chọn Sadio Mane và Leroy Sane tập cùng một nhóm nhỏ trong thời gian khởi động.

Quãng thời gian đầu tiên của Sadio Mane ở Đức là thực sự là vô cùng khó khăn. Chấn thương đã khiến Sadio Mane không thể tham dự VCK World Cup 2022 ở Qatar. Sau đó khi trở lại, cầu thủ này cũng không thể hiện được phong độ tốt như trước đó.

Quá trình hồi phục thể lực của Sadio Mane cũng diễn ra khá chậm và cầu thủ 31 tuổi này cũng mới chỉ đá chính 1 trong 3 trận kể từ khi Tuchel thay thế Julian Nagelsmann làm huấn luyện viên trưởng vào tháng trước.

Theo dõi Sports442 trên