sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Real Madrid 'tăm tia' đội trưởng tương lai của Chelsea

Thứ sáu, 14/04/2023 15:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang để mắt đến hậu vệ phải Reece James của Chelsea và coi đây là sự đầu tư cho tương lai lâu dài của đội bóng.

Real Madrid vẫn luôn là điểm đến vô cùng hấp dẫn và ao ước với nhiều cầu thủ. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có được cho mình một tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đủ sức nổ các "bom tấn" chuyển nhượng khủng.

Mùa giải năm nay, Real Madrid đang cho thấy sự hụt hơi của mình trong cuộc đua đường dài tại La Liga và có thể thấy một số các vị trí đã "xuống cấp" do tuổi tác của các cầu thủ. Trong đó, hậu vệ phải là nơi mà Los Blancos không có nhiều sự lựa chọn chất lượng. Dani Carvajal năm nay đã 31 tuổi và không thể nào liên tục cày ải trong khi Lucas Vazquez chưa bao giờ mang tới sự yên tâm ở vị trí này. 

reece james la cai ten duoc nham toi de tro thanh doi truong tuong lai cua chelsea
Reece James là cái tên được nhắm tới để trở thành đội trưởng tương lai của Chelsea.

Ngoài ra còn đó cái tên Alvaro Odriozola nhưng cầu thủ này lại không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng. Đó là lý vì sao, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang hướng tới việc sẽ chiêu mộ một chữ ký chất lượng hè này và người được nhắm tới là Reece James.

Real Madrid luôn ngưỡng mộ tuyển thủ Anh và hy vọng sẽ ký hợp đồng thành công khi Chelsea dự kiến ​​sẽ buộc phải bán cầu thủ vào mùa hè do luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, James là cầu thủ được đại diện nước Anh "quy hoạch" trở thành đội trưởng tương lai của đội bóng và sẽ không dễ dàng chút nào để mang cầu thủ này rời khỏi Stamford Bridge.

Reece James đã gây ấn tượng với đội ngũ của Real Madrid với màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo Chelsea và Los Blancos đánh giá cầu thủ này có khả năng công-thủ toàn diện. 

real madrid an tuong voi reece james
Real Madrid ấn tượng với màn trình diễn của Reece James.

Theo Marca, Real Madrid sẽ khó chấp nhận một khoản phí chuyển nhượng vượt quá 70 triệu Euro cho Reece James. Bản thân cầu thủ người Anh cũng đã ký hợp đồng mới với Chelsea vào năm ngoái nhưng với việc The Blues gặp áp lực về luật công bằng tài chính thì rõ ràng là không thể loại trừ khả năng đội bóng này sẽ phải bán đi cầu thủ của mình.

Ngoài ra, Real Madrid cũng sẵn sàng chờ đợi mức giá của Reece James hạ nhiệt và chiêu một trong tương lai. Cầu thủ người Anh năm nay mới chủ 24 tuổi và vẫn còn có thể tiếp tục phát triển thêm nữa.

Theo dõi Sports442 trên