sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Real Madrid xem xét hai cái tên thay thế thương vụ Bellingham

Thứ tư, 12/04/2023 17:33 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Thương vụ Bellingham mà Real Madrid theo đuổi đang trở nên khó khăn hơn, tuy nhiên, họ cũng có những cái tên khác thay thế hoàn toàn xứng đáng.

Trong thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông thường xuyên suy đoán về khả năng Jude Bellingham cập bến Real Madrid. Và mới nhất, Sport Bild đã trở lại và tiếp tục khẳng định rằng Real Madrid sẽ là điểm đến hợp lý nhất cho tương lai của tiền vệ người Anh.

Tuy nhiên, ngôi sao trẻ đang chơi cho Dortmund cũng đang là mục tiêu được nhiều ông lớn của Châu Âu giành sự quan tâm, do đó dễ hiểu khi mà giá trị chuyển nhượng của Bellingham đang được đẩy lên rất cao và điều đó khiến Real Madrid phải cân nhắc.

Gabri Veiga
Gabri Veiga là mục tiêu cho vị trí tiền vệ của Real Madrid

Los Blancos không muốn đầu tư hơn 100 triệu euro để ký hợp đồng với Bellingham và con số này vẫn còn rất xa so với 150 triệu euro mà Borussia Dortmund muốn có được, do đó, việc đàm phán có vẻ phức tạp. Cộng thêm với việc, Bellingham cũng đang được rất nhiều đội bóng lớn để mắt tới, do đó, nếu tiếp tục tham gia thương vụ này, Los Blancos khó tránh khỏi một cuộc cạnh tranh gay gắt.

Hai tiền vệ nằm trong kế hoạch thay thế nếu thương vụ Bellingham không thể hoàn thành, đó là Gabri Veiga đang chơi cho Celta Vigo. Mặc dù chỉ đang chơi ở một đội bóng tầm trung tại La Liga, tuy nhiên, không thể phủ nhận những gì mà Gabri Veiga đã làm được cho đội bóng của mình. Với mức phí vào khoảng 40 triệu euro, Gabri Veiga hoàn toàn sẽ là cái tên để Real Madrid có thể xem xét đầu tư.

Samu Chukwueze
Samu Chukwueze đã chơi ấn tượng trong trận gần nhất gặp Real

Cái tên còn lại là cầu thủ chạy cánh người Nigeria Samu Chukwueze đang chơi cho Villarreal, Samu Chukwueze đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-2 của Villarreal trước Real Madrid ngay trên sân Bernabeu. Với mức phí không quá 50 triệu euro, đây cũng sẽ là một lựa chọn không quá tệ cho một vị trí nơi hàng tiền vệ. 

Bellingham là một cầu thủ trẻ đầy tài năng, điều đó đã được thể hiện cả trong màu áo câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia, việc có được anh ấy trong đội hình sẽ là một điều hoàn hảo, tuy nhiên, Real Madrid cũng là một đội bóng lớn biết chi tiêu, thay vì chạy theo cuộc đua về tiền bạc, họ thường bình tĩnh đánh giá tình hình trước khi quyết định chiêu mộ một cái tên nào đó.

NHẬN ĐỊNH: REAL MADRID - CHELSEA | NHÀ VUA SẼ LẤN ÁT KẺ THẤT THẾ? NGUỒN:  FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên