sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chelsea quyết tâm 'phá két' vì ngọc thô của Barcelona

Thứ bảy, 15/04/2023 21:20 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chelsea được cho là đang quan tâm tới việc chiêu mộ tiền vệ Gavi của Barcelona và sẵn sàng biến cầu thủ này thành một trong những cái tên được trả lương cai nhất tại Premier League.

Tiền vệ 18 tuổi này đang đối mặt với tương lai bất định tại Barcelona. Blaugrana đã không thể đăng ký Gavi như một cầu thủ đội chính vì những khó khăn tài chính đang diễn ra. Đương nhiên là vào lúc này, Gavi đang là cái tên cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa của Barcelona.

Trước tình cảnh rối ren đó, Gavi đang được hàng loạt các đội bóng ở châu Âu quan tâm trong trường hợp cầu thủ này muốn ra đi để đảm bảo xuất đá chính của mình. Đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha đó chính là Chelsea.

chelsea muon chieu mo gavi
Chelsea muốn chiêu mộ Gavi.

Các quan chức của The Blues được cho là đã gặp đại diện của cầu thủ người Tây Ban Nha để thảo luận về một vụ chuyển nhượng tiềm năng, với nhiều cuộc đàm phán đã được lên lịch trong tương lai.

Theo AS, Chelsea sẵn sàng phá két để thuyết phục Gavi gia nhập CLB trong bối cảnh Todd Boehly muốn tiếp tục đầu tư mạnh cho dàn nhân sự ở Stamford Bridge. Mùa hè này, The Blues cũng được cho là sẽ thanh lý hàng loạt ngôi sao trong đội hình.

Chelsea được cho là đã nói rõ sự quan tâm đặc biệt cho Gavi với người đại diện của cầu thủ này, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của tiền vệ người Tây Ban Nha đối với kế hoạch của The Blues trong tương lai. Nguồn tin từ AS cũng cho biết rằng cuộc họp đầu tiên đã diễn ra khá cởi mở cho tất cả những bên liên quan và lần đàm phán thứ hai dự kiến ​​​​sẽ sớm thảo luận về các bước tiếp theo.

gavi da khong con nam trong danh sach doi mot cua barcelona
Gavi đã không còn nằm trong danh sách đội một của Barcelona.

Trong khi đó, Barcelona đã không thể đăng ký Gavi làm thành viên đội chính nhưng kiên quyết tìm ra giải pháp trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Hợp đồng gia hạn 4 năm mà Gavi đã ký lại vào tháng 9, trong đó có điều khoản giải phóng trị giá 879 triệu bảng Tuy nhiên nó đã không còn hiệu lực vì La Liga đã hủy thỏa thuận đó do giới hạn lương và các vấn đề của Barcelona với luật công bằng tài chính.

Gavi đã có 87 lần ra sân cho đội một của Barcelona và cũng đã gây ấn tượng tại ĐTQG Tây Ban Nha, đặc biệt là ở VCK World Cup 2022 vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên