sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Liverpool loại Jude Bellingham khỏi kế hoạch chuyển nhượng

Thứ tư, 12/04/2023 10:20 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Theo nguồn tin mới nhất, đội bóng vùng Merseyside sẽ không tiếp tục kế hoạch theo đuổi tiền vệ của Dortmund Jude Bellingham vào mùa hè này.

Với động thái này, có vẻ như Manchester City đang có lợi thế hơn cả trong cuộc đua giành cầu thủ người Anh. Jude Bellingham tiếp tục là một trong những nhân vật chính tiêu biểu trên thị trường chuyển nhượng. Là một tiền vệ tuyệt vời của Borussia Dortmund, anh ấy sẽ có tùy chọn trở thành cầu thủ tự do vào năm 2025. Điều đó nói rằng, có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục đi tìm những thử thách mới ở một đội bóng mới của Châu Âu.

bellingham 1
Bellingham không còn nằm trong kế hoạch của Liverpool

Ở khía cạnh đó, anh ấy đã làm hài lòng Liverpool trong một khoảng thời gian để thúc đẩy kế hoạch chuyển nhượng của gã khổng lồ Premier League này, Jürgen Klopp hoàn toàn thích cầu thủ người Anh, mặc dù mức giá cao của anh ấy khiến tình hình trở nên phức tạp, khi mà bên phía đội bóng nước Đức đang đưa ra con số lên tới 114 triệu euro cho tiền vệ ngôi sao của mình.

Mặc dù, HLV Jurgen Klopp đang có những kế hoạch nhằm “tái thiết” lại đội hình cũng như những thay đổi chiến thuật để giúp cho tình hình của Liverpool trở nên khả quan hơn, tuy nhiên, về thương vụ Bellingham, có vẻ như The Kop sẽ không tiếp tục theo đuổi mục tiêu này. Trên thực tế, Jurgen Klopp rất cần nguồn tài chính để mua sắm thêm những tân binh, song câu lạc bộ chưa cho thấy họ sẵn sàng mạnh tay cho kế hoạch của ông ấy.

Loại Bellingham khỏi kế hoạch chuyển nhượng vào mùa hè, tuy nhiên, HLV người Đức  sẽ tìm kiếm những lựa chọn thay thế, có thể kể đến như: Mason Mount, Conor Gallagher, Moises Caicedo, Alexis Mac Allister, Matheus Nunes và Youri Tielemans, đây đều là những cái tên đã chơi tốt tại đội bóng của họ và quan trọng là Liverpool có thể thương lượng về giá của các cầu thủ này để phù hợp với khả năng tài chính của đội bóng.

jurrgen klopp
HLV Jurgen Klopp đang theo dõi những mục tiêu thay thế Bellingham

Ngoài Liverpool, Manchester City là ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh chữ ký của Bellingham. Tuyển thủ Anh là một cầu thủ chất lượng và sẽ tạo ra một bước nhảy vọt về chất lượng đội hình tại bất kỳ đội bóng nào anh góp mặt.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - LIVERPOOL | MÀN TRÌNH DIỄN BẠC NHƯỢC, BUÔNG XUÔI CHỊU TRẬN NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên