sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Lampard bày tỏ sự lạc quan sau thất bại trước Real Madrid

Thứ năm, 13/04/2023 09:34 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Mặc dù để thua trên sân của Real Madrid trong trận tứ kết lượt đi, tuy nhiên, HLV Frank Lampard vẫn tin tưởng vào các học trò có thể lật ngược tình thế.

Nhìn lại 90 phút trên sân Bernabeu, Chelsea đã phải chơi với 10 người sau tấm thẻ đỏ của Ben Chilwell và chịu thất bại 0-2 trước nhà đương kim vô địch Champions League sau các bàn thắng của Benzema và Asensio.

lampard 1
Lampard tin tưởng Chelsea sẽ lật ngược thế cờ trước Real Madrid

HLV Lampard biết rằng thất bại trước Real Madrid khiến cho nhiệm vụ trong trận đấu lượt về trên sân nhà càng trở nên khó khăn hơn, tuy nhiên, HLV của Chelsea cũng đã nhấn mạnh rằng, họ đã từng làm nên những điều kỳ diệu khi chơi trên sân Stamford Bridge, nơi mà Chelsea luôn có được sự ủng hộ của đông đảo các cổ động viên.

Frank Lampard chỉ ra rằng các học trò của ông đã chơi đầy nỗ lực sau tình huống Ben Chilwell phải nhận thẻ đỏ rời sân và vị huấn luyện viên này tin tưởng Chelsea sẽ lật ngược thế trận trong trận đấu lượt về trên sân nhà Stamford Bridge.

"Đó là một thách thức lớn đối với chúng tôi," Lampard nói. “Trước khi phải chơi thiếu người, chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có một số cơ hội, nhưng tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi có thể tận dụng điểm mạnh của mình, đặc biệt là ở hai hành lang cánh. Tôi có thể nhìn thấy các cơ hội trong trận đấu mà chúng tôi tạo ra và chúng tôi đã có tinh thần tốt,  khi chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân, chúng tôi cũng không để họ tạo ra quá nhiều cơ hội.

'Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu này, tuy nhiên, kết quả thực tế lại không phản ánh điều đó. Tôi đã nói với các cầu thủ trong phòng thay đồ rằng những điều đặc biệt có thể xảy ra ở Stamford Bridge.

real vs chelsea
Chelsea đã phải nhận thất bại trước Real trong trận lượt đi

'Nếu bạn không có niềm tin thì mọi điều tuyệt vời sẽ không đến với bạn. Dù chỉ còn 1% cơ hội, người hâm mộ sẽ tin, họ sẽ đến và ủng hộ chúng tôi. Tôi đã từng góp mặt trong những trận đấu kỳ diệu của Chelsea và chúng ta hoàn toàn có thể làm điều đó nếu biết nắm bắt cơ hội.” HLV Lampard nói thêm.

Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón các vị khách Real Madrid trong trận tứ kết lượt về Champions League vào tuần tới. Mặc dù phải nhận thất bại trên sân của Real Madrid, tuy nhiên, với sự lạc quan mà Frank Lampard đã thể hiện, người hâm mộ Chelsea hoàn toàn có thể nghĩ đến một cái kết ngọt ngào tại Stamford Bridge.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - CHELSEA | 2 BÀN THẮNG, THẺ ĐỎ VÀ ÁP LỰC NGÀN CÂN | UCL 22/23 NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên