sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd đón nhận tin vui giữa tâm bão khủng hoảng chấn thương

Thứ ba, 18/04/2023 11:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong một cập nhật mới đây, cầu thủ trẻ của Man Utd là Alejandro Garnacho chia sẻ hình ảnh đã có thể mang trở lại đôi giày đá bóng và khả năng sẽ sớm quay trở lại thi đấu.

Alejandro Garnacho đã không thi đấu kể từ trận hòa không bàn thắng ở Premier League của Man Utd trước Southampton sau một quãng thời gian thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi được HLV Erik ten Hag cho ra mắt đội một của Quỷ Đỏ.

Với chấn thương đí thì Alejandro Garnacho đã bỏ lỡ 7 trận gần nhất của Man Utd trên mọi đấu trường và điều này là vô cùng đáng buồn khi mà cầu thủ người Argentina đang có một đà thăng tiến mạnh mẽ.

alejandro garnacho chia se hinh anh tren instagram
Alejandro Garnacho chia sẻ hình ảnh trên Instagram. (Ảnh: Story Insta Gram @garnacho7)

Và mưới đây, Alejandro Garnacho đã có những cập nhật về nỗ lực trở lại sân cỏ của mình sau khi tiết lộ hình ảnh trên mạng xã hội Instagram: "Trở lại với đôi giày đá bóng".

Mặc dù vẫn còn phải xem chính xác thời điểm Alejandro Garnacho sẵn sàng trở lại, nhưng trong bối cảnh hiện tại, HLV Erik ten Hag rất mong ngóng cầu thủ người Argentina quay trở lại. Rõ ràng là Garnacho sẽ đóng một vai trò quan trọng tromg phần còn lại của mùa giải năm nay ở đội hình của Man Utd.

Alejandro Garnacho cũng là cái tên nằm trong danh sách mà Man Utd muốn gia hạn hợp đồng. Đội chủ sân Old Trafford coi tài năng trẻ người Argentina là tương lai của CLB 

Chiến thắng của Man Utd trước Nottingham Forest với tỉ số 2-0 cuối tuần qua diễn ra trong bối cảnh danh sách chấn thương của Quỷ Đỏ ngày càng được nối dài với những cái tên như Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Donny van de Beek, Tom Heaton, Luke Shaw, Scott McTominay, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Marcel Sabitzer và Tyrell Malacia.

cau thu tre nguoi argentina co tiem nang phat trien lon
Cầu thủ trẻ người Argentina có tiềm năng phát triển lớn.

Sắp tới đây, chân sút chủ lực của Man Utd là Marcus Rashford cũng sẽ trở lại và HLV Erik ten Hag hy vọng cầu thủ này có thể góp mặt trong đội hình của Quỷ Đỏ cho trận đấu vô cùng quan trọng với Sevilla ở lượt về vòng tứ kết UEFA Europa League.

Việc tiếp tục để Marcus Rashford tiếp tục "cày ải" trong phần còn lại của mùa giải rõ ràng là điều mà HLV Erik ten Hag không mong muốn chút nào. Vì thế nên sự trở lại của Alejandro Garnacho là cực kỳ quan trọng khi cầu thủ trẻ người Argentina sẽ là cái tên dự bị hoàn hảo cho Rashford.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS