sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Todd Boehly vào tận phòng thay đồ chỉ trích cầu thủ Chelsea

Thứ ba, 18/04/2023 10:51 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chủ sở hữu mới của Chelsea là Todd Boehly đã vào tận phòng thay đồ để chỉ trích các cầu thủ của Chelsea sau khi The Blues để thua Brighton với tỉ số 1-2 cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 trước Brighton ngay trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. Màn trình diễn của đội bóng này ở trên sân thực sự là vô cùng bạc nhược.

Ngay sau trận đấu, chủ tịch mới của Chelsea là Todd Boehly đã vào tận phòng thay đồ và chỉ trích các cầu thủ rằng mùa giải của họ thật "đáng xấu hổ". Ngoài ra người đàn ông này cũng nói rằng mình đã chi hơn 600 triệu bảng để xây dựng đội bóng nhưng màn trình diễn trên sân đã không đáp ứng được kỳ vọng.  

chu tich todd boely chi trich cac cau thu cua chelsea
Chủ tịch Todd Boehly chỉ trích các cầu thủ của Chelsea.

Việc Todd Boehly đến phòng thay đồ của đội bóng không phải là điều bất thường, nhưng bản chất thông điệp của vị chủ tịch người Mỹ khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Về điều này, HLV Frank Lampard đã có những chia sẻ: "Tôi cảm thấy thoải mái với điều đó".

"Có thể có một số lời chỉ trích chủ sở hữu cũ của chúng tôi về việc không quan tâm đến các cầu thủ, điều đó không phải lúc nào cũng đúng".

"Tôi nhớ những khoảnh khắc khi còn là một cầu thủ, chủ sở hữu lần đầu tiên bước vào phòng thay đồ, tôi nhớ mình đã hạnh phúc. Tôi không nghĩ đó là một điều xấu".

"Nếu một ông chủ muốn đến và nói chuyện tích cực với các cầu thủ, ông ấy có thể làm điều đó. Không có vấn đề gì, nó thể hiện niềm đam mê và đó là điều đầu tiên mà tôi thích".

chelsea gay that vong rat lon o mua giai nam nay
Chelsea gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

Trong năm đầu tiên của Boehly tại câu lạc bộ, Chelsea đã chi rất nhiều tiền vào việc chiêu mộ các tân binh nhưng rõ ràng là hiệu quả mang lại thực sự vô cùng thấp. Thậm chí nếu màn trình diễn không được cải thiện, The Blues còn có thể rơi xuống những thứ hạng thấp hơn nữa. 

Việc Todd Boehly sa thải HLV Thomas Tuchel trong quá khứ một cách vội vàng đã dẫn tới việc Chelsea lúc này đang thực sự loạn lạc. Ngoài ra, cả chính sách chuyển nhượng của The Blues cũng có rất nhiều vấn đề khi họ "vung tay quá trán", dẫn tới việc đội hình có quá nhiều cầu thủ. Điều này gây ra sự khó khăn trong cách quản lý, chưa kể là rất dễ xảy ra mâu thuẫn nội bộ.

Với việc Chelsea đang đứng thứ 11 tại Premier League thì UEFA Champions League là cơ hội cuối cùng để họ "giải cứu" tấm vé tham dự đấu trường châu Âu mùa sau. HLV Frank Lampard giờ phải cố gắng vực dậy tinh thần cho trận đấu quyết định tại tứ kết lượt về với Real Madrid.

Theo dõi Sports442 trên