sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Lisandro Martinez cập nhật tình hình sau ca phẫu thuật chấn thương

Thứ ba, 18/04/2023 10:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trung vệ của Man Utd là Lisandro Martinez đã chia sẻ thông tin cập nhật sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương gãy xương bàn chân của mình.

Trong trận đấu lượt đi vòng tứ kết UEFA Europa League của Man Utd với Sevilla, Lisandro Martinez đã gục xuống ôm bàn chân của mình trong những quãng thời gian cuối trận. Cầu thủ 25 tuổi này sau đó thậm chí còn cần sự hỗ trợ của các đồng đội ở tuyển Argentina là Marcos Acuna và Gonzalo Montiel bên phía Sevilla cõng ra ngoài đường biên.

Sau khi đánh giá chấn thương kỹ càng, bộ phận y tế của Man Utd đã xác định rằng Lisandro Martinez đã bị gãy xương số 5 Metatarsal bàn chân phải, khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Trung vệ 25 tuổi này hiện đã hoàn tất ca phẫu thuật chấn thương một cách thành công tốt đẹp.

hinh anh moi nhat duoc lisandro martinez chia se
Hình ảnh mới nhất được Lisandro Martinez chia sẻ. (Ảnh: Instagram lisandromartinezzz)

Trong một cập nhật được chia sẻ trên Instagram, Lisandro Martinez đã viết: "Mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp, cảm ơn Chúa! Rất cảm ơn vì tất cả tin nhắn của các bạn. Bây giờ hãy tập trung vào việc phục hồi".

Các đồng đội của Lisandro Martinez ở Man Utd cũng như tại tuyển Argentina rõ ràng rất vui mừng với tin ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Đã có khá nhiều phản hồi trong phần bình luận bài viết.

Trước đó trong một bài viết sau chấn thương, Lisandro Martinez đã chia sẻ: "Tôi không thể tưởng tượng rằng mùa giải đặc biệt này sẽ kết thúc theo cái cách như vậy".

"Nhưng đôi khi có những trở ngại trên đường đi mà bạn cần phải vượt qua để trở nên mạnh mẽ hơn và học hỏi từ chúng. Tôi biết rằng trong một thời gian rất ngắn nữa, tôi sẽ trở lại để làm nhiều thứ hơn nữa, đồng thời tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho tất cả các đồng đội của mình đạt được các mục tiêu".

cau thu nguoi argentina chiem duoc cam tinh lon tu cac cdv cua man utd
Cầu thủ người Argentina chiếm được cảm tình lớn từ các CĐV của Man Utd.

"Những tin nhắn và tất cả tình cảm mà tôi nhận được từ mọi người thật tuyệt vời, chúng đã tiếp thêm sức mạnh và động viên cho tôi vào thời điểm khó khăn này. Cảm ơn tất cả các bạn, lời cảm ơn gửi từ trái tim đến tất cả mọi người".

Cầu thủ 25 tuổi chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay nhưng sẽ sẵn sàng góp mặt trong đội hình của Man Utd ở mùa giải năm sau. 

Lisandro Martinez gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 và cầu thủ này nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp của mình và trở thành trụ cột của Quỷ Đỏ. Cầu thủ người Argentina thi đấu cực kỳ máu lửa và chính xác, ngoài ra đó là việc cầu thủ này đã chiếm được cảm tình vô cùng lớn từ các CĐV của đội chủ sân Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên