sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Jurgen Klopp: "Trận đấu hay nhất của chúng tôi trong mùa giải này"

Thứ ba, 18/04/2023 09:28 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi chiến thắng 6-1 của Liverpool trước Leeds là màn trình diễn hay nhất của họ trong mùa bóng Premier League năm nay sau 31 vòng đấu đã qua,

Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã không thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường nhưng điều đó đã được chấm dứt khi Liverpool có chuyến hành quân tới sân Elland Road của Leeds trong khuôn khổ vòng 31 Premier League. Kết quả này giúp cho The Kop hiện đã rút ngắn khoảng cách ớ vị trí thứ 5 của Tottenham xuống 6 điểm và trong tay còn 1 trận chưa đấu.

liverpool de dang ha guc leeds
Liverpool dễ dàng hạ gục Leeds.

HLV Jurgen Klopp rạng rỡ quan tâm đến việc nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn là tập trung vào vị trí mà đội bóng của ông sẽ kết thúc trong mùa giải này và hy vọng đội sẽ có một khởi đầu mới sau màn trình diễn ấn tượng này.

"Tôi không biết chúng tôi sẽ kết thúc ở đâu. Nhưng nó sẽ tiếp tục sau mùa giải. Đó là lý do tại sao chúng tôi cần tất cả các kết quả và màn trình diễn để xây dựng và hiểu rõ, để chúng tôi có thể xây dựng một cái gì đó mới, một cái gì đó hơi khác một chút", Klopp nói sau trận đấu.

"Nếu chúng tôi không thể giành được bất cứ điều gì trong mùa giải này, thì chúng tôi phải xây dựng những màn trình diễn tốt. Tôi đang nghĩ như vậy thay vì nghĩ chúng tôi sẽ kết thúc ở đâu. Tôi không biết liệu chúng tôi có thể tiến gần hay không nhưng điều đó không quá quan trọng. Tôi muốn thấy chúng ta có cùng khát khao, đam mê và sự hiểu biết mà chúng ta đã thể hiện tối nay. Công việc của chúng ta là tìm ra sự nhất quán đó".

"Nói chung, chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn bởi vì chúng tôi đã để thủng lưới quá nhiều pha phản công khi mất bóng không đúng lúc. Trent đã chơi một trận đấu thực sự tốt và khi chúng tôi mất bóng, phản ứng hoàn toàn".

jurgen klopp vui mung voi man trinh dien cua liverpool
Jurgen Klopp vui mừng với màn trình diễn của Liverpool.

Chiến lược gia người Đức đặc biệt thích thú với cách Liverpool phản công lại Leeds, với 4 bàn thắng đầu tiên của The Kop đều đến từ những tình huống kiểu như vậy. Nó làm người ta gợi nhớ lại một đội bóng đỉnh cao mà Jurgen Klopp từng sở hữu trong quá khứ.

"Đó là trận đấu hay nhất mà chúng tôi đã chơi trong mùa giải này, từ nhiều khía cạnh khác nhau", Klopp nói thêm.

"Kiểm soát trận đấu, chúng tôi đã phản công tốt nhất mà chúng tôi có [kể từ] lâu rồi. Phút 92, chúng tôi để mất bóng và 4 cầu thủ rượt đuổi bóng. Thật xuất sắc và chính xác những gì chúng tôi muốn".

"Tôi không thể giải thích tại sao phản công của chúng tôi không xuất hiện như chúng tôi đã yêu cầu nhưng tối nay nó đã thành công. Nó thực sự đã thành công trong hiệp hai trận đấu với Arsenal".

"Tôi hy vọng sau trận đấu này sẽ mang lại cho chúng tôi những dấu tích hơn cho phần còn lại của mùa giải".

Theo dõi Sports442 trên