sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Huyền thoại Man Utd: 'Thật không may, Man City sẽ giành cú ăn ba'

Thứ sáu, 09/06/2023 10:29 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Huyền thoại của Man Utd, Roy Keane tin rằng, Man City sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết UEFA Champions League và hoàn tất cú ăn ba của mình.

Hầu hết đều nhận định, Man City được đánh giá cao hơn Inter Milan trước thời điểm bước vào trận chung kết UEFA Champions League, và Roy Keane cũng nằm trong số những người tin tưởng điều này.

Cựu đội trưởng của Man Utd dù không ủng hộ Man City nhưng cho rằng đoàn quân của HLV Pep Guardiola vượt trội hơn Inter Milan rất nhiều về mặt đẳng cấp

man city duoc danh gia cao hon so voi inter milan
Man City được đánh giá cao hơn so với Inter Milan.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, Man City là đội có cơ hội chiến thắng cao hơn", Roy Keane cho biết.

"Bạn có thể nói gì khác về Man City? Họ có một HLV xuất sắc trên băng ghế chỉ đạo, những giải pháp tuyệt vời từ băng ghế dự bị và luôn biết cách giành chiến thắng".

Trong khi đó, Roy Keane không cho rằng Inter Milan đủ sức đánh bại Man City ở trận đấu chung kết này: "Inter đã nhận 12 trận thua ở Serie A. Man City có cả tuần để chuẩn bị cho trận chung kết".

Roy Keane là đội trưởng Man Utd trong mùa giải 1998-99 mà Quỷ Đỏ giành cú ăn 3 vĩ đại. Tuy nhiên, ở trận chung kết UEFA Champions League nơi đội chủ sân Old Trafford có màn lội ngược dòng khó tin đánh bại Bayern Munich 2-1 ngay tại Barcelona, ​​Roy Keane và Paul Scholes đều bị treo giò.

pep guardiola dang dung truoc nguong cua lich su
Pep Guardiola đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử.

Cho đến nay, Man Utd vẫn là đại diện duy nhất của bóng đá Anh từng giành cú ăn ba. Quỷ Đỏ rõ ràng không muốn đối thủ cùng thành phố tái hiện thành tích này chút nào.

"Man City là một đội bóng tuyệt vời", Roy Keane kết luận một cách rất miễn cưỡng.

"Thật không may, họ [Man City] sẽ giành cú ăn ba".

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử nếu như hạ gục được Inter Milan ở trận đấu tới đây. Trước đó, Man City đã bảo vệ thành công ngôi vương tại Premier League cũng như có được danh hiệu FA Cup. 

Trận chung kết UEFA Champions League diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6/2023 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Olympic Atatürk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo dõi Sports442 trên