sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Onana gia tăng áp lực cho The Citizens sau tuyên bố: 'Tôi không sợ đối mặt bất cứ ai, kể cả Man City'

Thứ sáu, 09/06/2023 08:27 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Thủ thành Inter Milan, Andre Onana tự tin tuyên bố rằng mọi áp lực sẽ đổ dồn lên Man City trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Trước thềm trận chung kết Champions League 2023, thủ môn Inter Milan, Andre Onana là cái tên mới nhất gửi lời tuyên bố đầy thách thức đến thầy trò đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola. Man City chắc chắn sẽ phải vượt qua Nerazzurri ở trận đấu chung kết để lên ngôi vương tại đấu trường này, qua đó để chứng minh mình là đội bóng xuất sắc nhất thế giới.

Thể hiện sức mạnh vượt trội trên mọi mặt trận, The Citizens hiện đang là ứng cử viên sáng giá và có phần áp đảo hơn so với đại diện đến từ nước Ý. Nếu hạ gục thành công đội bóng nửa xanh thành Milan, Pep Guardiola cùng các học trò sẽ ghi tên mình vào lịch sử khi mang về chiếc cúp C1 đầu tiên cho sân Etihad và hoàn tất cú ăn ba vĩ đại trong mùa giải này.

161af7de34b9d3f8 (1)
Onana gia tăng áp lực cho The Citizens sau tuyên bố: 'Tôi không sợ bất cứ ai, kể cả Man City'

Dẫu vậy, Man City chắc chắn sẽ không dễ dàng vượt qua được đối thủ khi các trụ cột của Inter Milan cũng thể hiện họ đã sẵn sàng trong trận chiến với đại diện đến từ Ngoại hạng Anh. Không nằm ngoài "làn sóng gửi thông điệp", thủ môn Andre Onana là cái tên mới nhất tiếp tục gia tăng áp lực cho đội bóng nửa xanh thành Manchester khi ngụ ý rằng bản thân "chẳng ngán một đối thủ nào".

"Họ có lẽ là đội bóng hay nhất thế giới nhưng họ cần phải thể hiện được điều đó trong trận chung kết sắp tới. Chúng tôi sẽ ở đó, đại diện và chiến đấu hết mình trong màu áo Inter để làm nên lịch sử. Sẽ không dễ dàng nhưng Man City cần phải chứng tỏ họ là người giỏi nhất.

Tại sao tôi lại không được thoải mái? Tôi rất bình tĩnh. Tôi không có áp lực, chúng tôi không có áp lực nào cả. Chúng tôi biết trận đấu phía trước sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ ở đó. Họ có nhiều áp lực hơn chúng tôi, tôi bình tĩnh.

Chúng tôi là một CLB lớn nên có rất nhiều kỳ vọng. Khi Inter vào chung kết, đội phải thắng. Khi bạn nhìn theo cách đó, chúng tôi không phải là những kẻ thua cuộc vì lịch sử đã nói hộ chúng tôi".

Khi được hỏi liệu có e ngại trước sức mạnh của "cỗ máy ghi bàn" Erling Haaland hay không, thủ thành người Cameroon nhẹ nhàng đáp trả: "Đời này tôi chỉ sợ Chúa. Đây là bóng đá, là cuộc chơi của những người đàn ông".

Andre-Onana-2 (1)
Onana gia tăng áp lực cho The Citizens sau tuyên bố: 'Tôi không sợ bất cứ ai, kể cả Man City'

Đội bóng của huấn luyện viên Inzaghi vốn nổi tiếng với một hàng thủ vô cùng chắc chắn và các cầu thủ Inter Milan tất nhiên sẽ tận dụng ưu điểm của mình để gây khó khăn cho Man City. Nếu có thể đưa trận đấu vào hiệp phụ và đá luân lưu, Onana khẳng định bản thân sẵn sàng đối mặt với thử thách trên chấm phạt đền.

"Chúng ta có biết họ sẽ thực hiện những quả phạt đền theo cách nào không? Tôi không thể nói! Nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái khi đối mặt với những quả phạt đền.

Nhưng một lần nữa, tôi không sợ đối mặt bất cứ ai, kể cả Man City. Chúng tôi đều là những cầu thủ lớn và biết cách chơi trận chung kết. Sẽ là một trận cầu không những khó khăn cho chúng tôi mà còn cho cả họ nữa".

Theo dõi Sports442 trên