sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Man Utd đưa ra quyết định với tương lai của Mason Greenwood

Thứ sáu, 09/06/2023 09:06 (GMT+7)
bachlh
BTV Thể thao

Theo nguồn tin từ nhà báo Mike Keegan của Daily Mail, Man Utd đang xem xét khả năng cho mượn Mason Greenwood trong mùa giải tới.

Cuộc điều tra nội bộ của Man Utd về vấn đề của Mason Greenwood vẫn đang được tiếp diễn nhưng quyết định có thể được đưa ra trong những tuần tới khi mọi thứ đang bước vào giai đoạn cuối cùng. 

Tuy nhiên, Mail Sport hiểu rằng BLĐ Man Utd đang xem xét một động thái có thể đưa cầu thủ 21 tuổi ra khỏi nước Anh để chơi ở giải đấu khác theo dạng cho mượn với thời gian tới 1 năm. Ý, Tây Ban Nha và Thổ Nhĩ Kỳ được cho là 3 lựa chọn khả thi nhất.

man utd co the cho muon mason greenwood o mua giai toi
Man Utd có thể cho mượn Mason Greenwood ở mùa giải tới.

Man Utd được cho là đã đẩy mạnh cuộc điều tra về Mason Greenwood - người còn 2 năm trong hợp đồng trị giá 75.000 bảng mỗi tuần sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Đội chủ sân Old Trafford có thể quyết định sa thải cầu thủ này nếu họ phát hiện ra rằng Greenwood đã khiến câu lạc bộ bị mang tiếng xấu. Quỷ Đỏ cũng có thể hoàn thành việc xem xét và gửi chân sút 21 tuổi này ra nước ngoài để cho phép có thêm thời gian suy ngẫm. 

Một động thái như vậy cũng sẽ cho phép Man Utd đánh giá phản ứng của công chúng cùng với khả năng thi đấu và tinh thần của Mason Greenwood sau khoảng 1 năm nghỉ chơi bóng. Đây được cho là một bước đi khôn ngoan của đội chủ sân Old Trafford và chắc chắn sẽ thu lại được rất nhiều kết quả.

Trên thực tế, Man Utd đã nhận được những lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ nhưng có thể Mason Greenwood có thể sẽ thích chơi bóng ở một giải đấu có đẳng cấp cao hơn như Serie A hay La Liga. Dẫu vậy thì dù thi đấu ở bất cứ môi trường nào, điều quan trọng nhất vẫn là việc cầu thủ sinh năm 2001 này cần phải được ra sân. 

cau thu nguoi anh co co hoi tro lai tren san co
Cầu thủ người Anh có cơ hội trở lại trên sân cỏ.

Tuy nhiên, việc đưa Mason Greenwood cho mượn tới những đội bóng thuộc quyền sở hữu của một ông chủ người Mỹ, chẳng hạn như AC Milan có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn. Chắc chắn cũng sẽ phải có những thỏa thuận cũng như đàm phán lại về cách trả lương cho cầu thủ người Anh trong tương lai. 

Mason Greenwood đã ra sân thi đấu 130 trận cho Man Utd và đã mang về 36 pha lập công. Một trong số ít những chân sút triển vọng nhất của lò Carrington mà Man Utd sản sinh ra trong những năm gần đây cùng với Marcus Rashford. Nếu không vướng vào những lùm xùm, có lẽ tiền đạo người Anh hiện đang là một trong những chân sút quan trọng của đội chủ sân Old Trafford. 

Theo dõi Sports442 trên