sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hòa Real Madrid, Pep Guardiola nói thẳng một điều

Thứ tư, 10/05/2023 07:44 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi cầm hòa Real Madrid với tỉ số 1-1 trên sân Santiago Bernabeu trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng bán kết UEFA Champions League

Vừa qua, Man City đã cầm hòa được Real Madrid với tỉ số 1-1 khi phải hành quân tới sân Santiago Bernabeu trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng bán kết UEFA Champions League. Một cuộc đối đầu đỉnh cao xứng đáng được coi là trận "chung kết sớm" của mùa giải năm nay..

Phát biểu với BT Sport sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: "Chúng tôi chơi tốt hơn khi họ ghi bàn, họ chơi hay hơn khi chúng tôi ghi bàn. Đó là một trận đấu chặt chẽ. 

pep guardiola cho rang, real madrid hieu ro cuoc chien nay hon bat ky doi bong nao
Pep Guardiola cho rằng, Real Madrid hiểu rõ cuộc chiến này hơn bất kỳ đội bóng nào.

"Đối đầu với Real Madrid ở bán kết UEFA Champions League luôn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã vượt lên, chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, thật khó khăn với chất lượng mà họ có trong và ngoài bóng. 1-1 và lượt về sẽ được coi như trận chung kết với chúng tôi".

"Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt trong hiệp 1, nhưng sau đó họ thực hiện rất nhiều đường chuyền, họ thực sự rất giỏi trong việc đó".

"Nhưng sau khi chúng tôi ghi một bàn thắng rất đẹp do công của Kevin, chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Họ đã có một vài cơ hội ngon ăn".

Khi được hỏi về việc liệu các chuyên gia cũng như CĐV có kỳ vọng Man City hạ gục Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu hay không, Pep Guardiola nói thẳng: "Nếu bạn mong đợi chúng tôi đến đây và thắng cách biệt 6 bàn, đó là vấn đề của bạn. Real Madrid hiểu cuộc chiến này hơn bất kỳ ai".

kevin de bruyne lap sieu pham vao luoi real madrid
Kevin De Bruyne lập siêu phẩm vào lưới Real Madrid.

Ngoài ra, HLV Pep Guardiola cũng dành lời khen ngợi cho "siêu phẩm" vào lưới Real Madrid của Kevin De Bruyne nhưng cũng không quên nhắc tới màn trình diễn tốt của những Ederson hay Kyle Walker.

"Anh ấy [Kevin De Bruyne] biết anh ấy quan trọng như thế nào đối với chúng tôi", Pep Guardiola nói.

"Anh ấy đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc vì nhiều lý do và tôi mừng cho anh ấy. Trong tại bán kết và chung kết của giải đấu này, bạn cần những cầu thủ giỏi nhất của mình".

" Ederson và Kyle Walker đã thể hiện xuất sắc trước một trong những đối thủ khó khăn nhất mà bạn có thể đối mặt ngày nay trên toàn thế giới. Nói chung, mọi người đều thực sự giỏi".

Theo dõi Sports442 trên