sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Siêu phẩm Kevin De Bruyne giúp Man City cầm hòa Real Madrid tại Santiago Bernabeu

Thứ tư, 10/05/2023 09:06 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Real Madrid và Man City đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1 trong trận đấu lượt đi vòng bán kết UEFA Champions League diễn ra trên sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid 1-1 Man City

Ghi bàn

Real Madrid: Vinicius (36')

Man City: De Bruyne (67')

Đội hình ra sân

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Rudiger, Alaba, Camavinga, Valverde, Kroos, Modric, Rodrygo, Benzema, Vinicius.

Man City: Ederson, Walker, Dias, Stones, Akanji, Rodri, De Bruyne, Gundogan, Bernardo Silva, Grealish, Haaland.

Đúng với tính chất của một trận đấu đỉnh cao giữa hai đội bóng hàng đầu ở châu Âu, tốc độ trận đấu sớm được đẩy lên ngay trong những phút đầu trận. Nếu Man City thể hiện khả năng kiểm soát bóng tốt như thường lệ thì Real Madrid đã chủ động lùi sâu nhằm đảm bảo sự chắc chắn nơi mặt trận phòng ngự.

vinicius ghi ban mo ty so cho real madrid
Vinicius ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid.

Tuy nhiên thế trận sau hơn 20 phút đầu đã có những thay đổi khi Real Madrid đã lấy lại sự chủ động ở trên sân. Những tình huống tấn công của Los Blancos giờ đây đã trở nên nhiều sát thương hơn. 

Để rồi đến phút thứ phút 36, Luka Modric có pha phối hợp ấn tượng cùng với Eduardo Camavinga và sau đó cầu thủ này đã băng xuống bên cánh trái. Cầu thủ người Pháp sau đó đã chuyền bóng cho Vinicius Jr và tiền đạo sinh năm 2000 này đã có pha dứt điểm vô cùng ấn tượng từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Ederson.

Man City sau đó đã dồn đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng trong hiệp đấu đầu tiên, đại diện nước Anh đã không thể làm được điều đó.

Trong quãng thời gian sau đó của hiệp đấu thứ 2, thế trận ở trên sân vẫn diễn ra tương đối nhanh khi hai đội đều có được cho mình những tình huống hãm thành nguy hiểm. Thế nhưng, Man City là đội đã tạo ra được sự khác biệt trong giai đoạn này.

kevin de bruyne go hoa cho man city
Kevin De Bruyne gỡ hòa cho Man City.

Ở phút thứ 67, Man City đã có pha phối hợp bên phía cánh trái, bóng tới chân Ilkay Gundogan và sau đó cầu thủ người Đức đã có tình huống nhả bóng vừa tầm để Kevin De Bruyne tung ra cú "nã đại bác" tung lưới thủ thành Thibaut Courtois, gỡ hòa cho The Citizens.

Trong những phút còn lại, sự thận trọng là điều cả hai đội bóng này đều cho thấy ở trên sân và đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc Real Madrid và Man City cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1 trong trận đấu lượt đi vòng bán kết UEFA Champions League.

Theo dõi Sports442 trên