sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Erik ten Hag chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd

Thứ năm, 04/05/2023 10:18 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Trong bối cảnh tình hình đổi chủ của Man Utd vẫn chưa rõ ràng, HLV Erik ten Hag thừa nhận ông không biết gì về ngân sách chuyển nhượng mùa hè của Quỷ Đỏ.

Erik ten Hag đã không được thông báo về tài chính có sẵn trong mùa hè để tăng cường đội hình của Man Utd khi mà chủ mới của Quỷ Đỏ vẫn chưa được xác định. Nhà Glazer vẫn đang xem xét lời đề nghị của các bên đấu thầu cũng như việc có nên bán toàn bộ đội chủ sân Old Trafford hay không

Đã có hy vọng rằng tương lai của Man Utd sẽ được giải quyết trước khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng nhưng điều này bây giờ dường như là không thể. Cả Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani và Sir Jim Ratcliffe đều muốn mua lại CLB nhưng theo những cách khác nhau.

hlv erik ten hag mong muon cau chuyen doi chu cua man utd se som ket thuc
HLV Erik ten Hag muong muốn câu chuyện đổi chủ của Man Utd sẽ sớm kết thúc.

Khi được hỏi liệu đã được thông báo về ngân sách chuyển nhượng của mình chưa, HLV Erik ten Hag cho biết: "Không, tôi không có ảnh hưởng đến điều đó".

"Tôi cũng không biết. Điều duy nhất tôi biết Man Utd là một trong những CLB lớn nhất thế giới, một trong hai hoặc ba câu lạc bộ lớn nhất từ ​​góc độ người hâm mộ".

"Câu lạc bộ phải cạnh tranh cho [danh hiệu] cao quý nhất thế giới - UEFA Champions League, Premier League. Nhưng trong bóng đá, bạn cần có tiền để xây dựng đội hình vì trình độ của các cầu thủ quyết định bạn có thành công hay không. Mọi người đều biết bạn cần tiền để xây dựng đội hình và những cầu thủ ở đẳng cấp cao tiêu tốn rất nhiều tiền".

Erik ten Hag muốn tương lai của CLB được xác định càng sớm càng tốt: "Rõ ràng tôi muốn gì nhưng điều đó không phụ thuộc vào tôi".

"Đó là về những người khác trong câu lạc bộ này. Gia đình họ là chủ sở hữu, họ đưa ra quyết định".

chu moi cua man utd sap lo dien
Chủ mới của Man Utd sắp lộ diện.

"Tôi có thể tạo ảnh hưởng ở đâu thì tôi sẽ làm, vì vậy tôi đang tập trung vào việc cải thiện đội hình, phát triển đội bóng. Tôi phải đảm bảo đội đang tiến bộ".

"Chúng tôi coi đây là một dự án và dự án cũng thuộc về điều đó trong kế hoạch của bạn. Bạn củng cố nhu cầu của đội hoặc đầu tư để có được sự cân bằng hơn, bạn đưa các cầu thủ trẻ vào".

"Tôi nghĩ chúng tôi đã cho thấy sự cải thiện để có thể đánh bại những đội bóng hay nhất thế giới. Tôi nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh ở UEFA Champions League. Tôi nghĩ chúng tôi đã cho thấy mình có thể cạnh tranh nhưng chúng tôi muốn đánh bại tất cả họ và có một số con đường để đi".

Theo dõi Sports442 trên