sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Sheikh Jassim sẵn sàng nổ bom tấn Kylian Mbappe nếu tiếp quản Man Utd

Thứ năm, 04/05/2023 11:26 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Christian Falk, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani muốn chiêu mộ Kylian Mbappe, Kingsley Coman và Eduardo Camavinga nếu thành công trong việc tiếp quản Man Utd.

Chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar - Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đang tìm mọi cách để mua lại Man Utd từ tay của nhà Glazer. Nhà đấu thầu tới từ Qatar mong muốn sẽ kiểm soát hoàn toàn đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù mọi thứ vẫn còn đang chưa rõ ràng khi Sheikh Jassim phải cạnh tranh gắt gao với ứng cử viên vô cùng nặng ký là Sir Jim Ratcliffe, nhưng ngay từ bây giờ giới đầu tư Qatar đã lên danh sách các mục tiêu chuyển nhượng cho Man Utd trong trường hợp trở thành chủ mới của đội bóng. 

gioi chu qatar muon chieu mo kylian mbappe neu tiep quan man utd
Giới chủ Qatar muốn chiêu mộ Kylian Mbappe nếu tiếp quản Man Utd.

Mục tiêu được cho là hàng đầu của Sheikh Jassim đó chính là việc sẽ chiêu mộ Kylian Mbappe về với đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, Kingsley Coman và Eduardo Camavinga cũng được cho là hai cái tên nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư Qatar này, 

Tuy nhiên, trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe, Man Utd rõ ràng sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đặc biệt quan tâm tới cầu thủ này.

Với Eduardo Camavinga, thật khó để Man Utd có thể "cuỗm" ngôi sao này rời khỏi Santiago Bernabeu khi tiền vệ người Pháp được cho là tương lai của Real Madrid bởi Luka Modric và Toni Kroos nhiều khả năng sẽ chỉ còn thi đấu thêm một mùa giải nữa. Vừa qua, Los Blancos cũng đang tiến tới việc hoàn tất thỏa thuận với Jude Bellingham.

sheikh jassim dang no luc de so huu man utd
Sheikh Jassim đang nỗ lực để sở hữu Man Utd.

Man Utd đương nhiên sẽ cải thiện đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để hướng đến việc cạnh tranh ngôi vương tại Premier League. Tuy nhiên khi mà thương vụ đổi chủ vẫn chưa có sự rõ ràng thì thật khó để HLV Erik ten Hag xác định được các mục tiêu phù hợp, nhất là khi chiến lược gia người Hà Lan không biết sẽ nắm giữ ngân sách trong tay là bao nhiêu.

Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho việc tiếp quản Man Utd. Đang có rất nhiều thông tin trái chiều nhưng mọi thứ, nhiều khả năng sẽ sáng tỏ trong tuần này.

Theo dõi Sports442 trên