sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

Nối tiếp đồng đội, sao Man City gửi lời cảnh báo đanh thép đến Real trước thềm đại chiến

Thứ ba, 09/05/2023 15:43 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Trước cuộc đối đầu với Real Madrid, Bernardo Silva đã khẳng định Man City không hề sợ hãi và sẽ chiến đấu mạnh mẽ để có một "cái kết đẹp" tại Champions League.

Man City sẽ có cuộc đụng độ quan trọng với Real Madrid vào rạng sáng ngày 10 tháng 5 trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League. Đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ có cơ hội phục thù khi trước đó đã bị chính đối thủ loại bỏ tại bán kết Cúp C1 năm ngoái.

Phát biểu trước cuộc chạm trán với Real Madrid, ngôi sao Bernardo Silva khẳng định Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân Bernabeu trong tâm thế không hề sợ hãi.

Bernardo Silva da khang dinh Man City khong he so hai truoc Real Madrid
Bernardo Silva đã khẳng định Man City không hề sợ hãi trước Real Madrid

Tiền vệ sinh năm 1994 tin rằng việc vượt qua những ngôi sao tên tuổi như Karim Benzema và Luka Modric sẽ đủ khó để Man xanh phải lo lắng trước sức nặng của lịch sử. Vô địch danh hiệu danh giá nhất châu Âu là cách để Man City đánh dấu sự thành công mỹ mãn sau khi thống trị Premier League trong hơn một thập kỷ qua.

“Real Madrid là đội bóng lớn nhất ở châu Âu và có lẽ trong lịch sử cũng vậy, bởi vì họ đã lên ngôi vô địch giải đấu này nhiều nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng để sẵn sàng đánh bại họ lần này, dù biết rằng đó là một đội bóng khó đánh bại. Nhưng chính các cầu thủ trên sân mới là người quyết định chiến thắng chứ không phải là những danh hiệu trước đó. 

Real Madrid giành chiến thắng rất nhiều lần vì họ có những huấn luyện viên giỏi nhất và những cầu thủ giỏi nhất. Nếu họ không có Modric, Kroos, Vinicius, Benzema,... thì họ sẽ không giành được bất cứ danh hiệu gì.

Nhưng bây giờ chúng tôi cũng có một huấn luyện viên hàng đầu và những cầu thủ xuất sắc để cạnh tranh với họ và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Không có sự sợ hãi nào cả. Có rất nhiều sự tôn trọng bởi vì họ là một đội hàng đầu. Mọi người phải tôn trọng một đội bóng như Real Madrid. Chúng ta sẽ thật ngu ngốc nếu không tôn trọng họ".

Bernardo Silva da khang dinh Man City khong he so hai truoc Real Madrid
Bernardo Silva đã khẳng định Man City không hề sợ hãi trước Real Madrid

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận các ngôi sao câu lạc bộ nửa xanh thành Manchester đang khao khát có được chức vô địch danh giá nhất châu Âu như thế nào khi đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn chưa thể giành được ngôi vị cao nhất tại đấu trường này. 

“Đó chắc chắn là một trận đấu mà chúng tôi muốn bởi vì đó là đấu trường mà chúng tôi chưa thể giành chức vô địch. Vì vậy, chúng tôi sẽ không nói dối và nói rằng chúng tôi không muốn nó. Tất nhiên chúng tôi muốn nó.

Chúng tôi biết nhiệm vụ khó khăn như thế nào bởi vì chúng tôi không chỉ thi đấu với những đội mạnh nhất ở Anh mà còn với những đội hay nhất ở châu Âu. Real Madrid luôn là một đối thủ khó chơi ở Champions League. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng duy trì động lực mà chúng tôi đã xây dựng trong một hoặc hai tháng qua và sẽ bước vào trận đấu đó một cách tự tin và sẵn sàng. Kền kền trắng vô địch Champions League mùa trước là có lý do.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Man City cần phải vô địch Champions League. Sẽ là một bức tranh đẹp nếu chúng tôi tưởng tượng mình có được chiếc cúp vào cuối mùa giải", ngôi sao 28 tuổi bộc bạch. 

Theo dõi Sports442 trên