sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Real Madrid sắp đạt thoả thuận chiêu mộ Jude Bellingham

Thứ năm, 04/05/2023 09:14 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Real Madrid sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Borussia Dortmund sau những tin đồn trong quãng thời gian vừa qua.

Sau nhiều tháng làm việc cho thương vụ này, Real Madrid đã nổi lên trở thành đội bóng dẫn đầu, vượt mặt những đối thủ như Liverpool và Man City.

Mặc dù nguồn tin cho biết các đại diện nước Anh đặt lên bàn đàm phán số tiền chuyển nhượng cao hơn, nhưng Real Madrid giờ đây có thể giải quyết các chi tiết cuối cùng một cách an toàn khi biết rằng chính bản thân Jude Bellingham muốn chơi bóng tại Santiago Bernabeu trong mùa giải tới.

jude bellingham sap ra nhap real madrid
Jude Bellingham sắp ra nhập Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Marca, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã kiên quyết và chưa bao giờ từ bỏ nỗ lực theo đuổi Jude Bellingham và BLĐ Real Madrid coi đây là mục tiêu chiến lược dài hạn nơi hàng tiền vệ trong tương lai.

Trong khi đó, Jude Bellingham được cho là sẽ gắn bó với Real Madrid với một bản hợp đồng đến năm 2029. Mức giá của cầu thủ người Anh ban đầu được Dortmund đưa ra lên tới 140 triệu Euro. Thế nhưng, tờ Marca cho hay Los Blancos sẽ chỉ cần phải bỏ ra khoảng từ 100-120 triệu Euro cho thương vụ này.

Lý do là bởi đội bóng nước đức đã chấp nhận sự thật rằng Jude Bellingham chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè và yêu cầu của đội bóng nước Đức đã hạ thấp để phù hợp hơn với tình hình.

ban hop dong vo cung chat luong cua doi chu santiago bernabeu
Bản hợp đồng vô cùng chất lượng của đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Jude Bellingham được cho là đã cân nhắc giữa nhiều lựa chọn nhưng sau cùng cầu thủ người Anh đã bị thuyết phục bởi dự án thể thao tại Real Madrid và quyết định lựa chọn gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu. Nguồn tin từ Marca cho biết, tiền vệ sinh năm 1993 không đến thi đấu tại Tây Ban Nha vì lý do tiền bạc bởi các đại diện nước Anh sẵn sàng cung cấp cho Bellingham mức lương khủng.

Với việc Luka Modric và Toni Kroos đã lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ chỉ thi đấu thêm một mùa giải nữa thì bản hợp đồng Jude Bellingham là nước đi đầu tư vô cùng khôn ngoan cho tương lai.

Mặc dù bản hợp đồng chưa hoàn tất và chính thức 100%, nhưng Real Madrid gần như đã có được ngôi sao trẻ này và Los Blancos đang hy vọng có thể hoàn tất mọi thứ cũng như công bố vào cuối tháng 5.

Theo dõi Sports442 trên