sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Man City nhận tổn thất cực lớn trước cuộc đụng độ với Real

Thứ ba, 09/05/2023 17:09 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Man City nhận tin buồn trước đại chiến với Real Madrid khi trung vệ trụ cột Nathan Ake vẫn chưa thể trở lại sau khi dính chấn thương bắp đùi vào cuối tuần trước.

Theo BBC Sport đưa tin, ngôi sao Nathan Ake đã không thể tập luyện cùng các đồng đội Man City để chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt đi UEFA Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 10 tháng 5 trên sân Santiago Bernabeu. Việc Nathan Ake không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng này sẽ là đòn giáng nặng nề cho đoàn quân huấn luyện viên Pep Guardiola trong khi đó, sẽ là động lực cho đối thủ Real Madrid.

Trung ve tru cot Nathan Ake van chua the tro lai sau khi dinh chan thuong bap dui vao cuoi tuan truoc.
Trung vệ trụ cột Nathan Ake vẫn chưa thể trở lại sau khi dính chấn thương bắp đùi vào cuối tuần trước.

Đoàn quân chiến lược gia Pep Guardiola sẽ hành quân tới Tây Ban Nha để gặp Los Blancos trong trận bán kết lượt đi với khát khao từng bước nâng cao chức vô địch Champions League. Để làm được điều này, đội bóng chủ sân Etihad trước tiên sẽ cần phải giành chiến thắng trước Kền kền trắng trong trận đấu sắp tới để nắm lấy lợi thế trước khi trở về trên sân nhà. 

Trong suốt mùa giải năm nay, ngôi sao Ake đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thuật của nhà cầm quân Pep Guardiola khi đá chính trong 6 trận ở đấu trường Champions League và 21 trận ở Premier League.

Tuy nhiên, sau khi dính chấn thương trong trận đấu với Leeds United cuối tuần trước, tuyển thủ Hà Lan đã không thể tham gia buổi tập của đội một vào hôm 8 tháng 5, điều này dấy lên ý kiến ​​cho rằng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ không góp mặt trong trận đấu với Real Madrid vào rạng sáng ngày 10 tháng 5.

Nathan Ake khong the gop mat trong dai chien voi Real Madrid do chan thuong
Nathan Ake không thể góp mặt trong đại chiến với Real Madrid do chấn thương

Trước đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha có vẻ lo lắng khi trung vệ Nathan Ake nhiều khả năng không hồi phục kịp sau khi gặp phải chấn thương ở bắp chân trong trận cuối tuần trước. Nathan Ake đã phải rời sân sớm ở phút 54 trong cuộc chạm trán giữa Man City và Leeds, trước đó trung vệ này cũng gặp phải chấn thương gân kheo hồi tháng 4. 

Thiếu vắng trụ cột 28 tuổi có thể là một đòn giáng mạnh vào Pep Guardiola bởi Ake là một nhân tố vô cùng quan trọng trong hệ thống mới của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Man City. Trong khi đó, bên phía đối phương, huấn luyện viên Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Dani Ceballos do chấn thương đùi.

Theo dõi Sports442 trên