sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Kroos đáp trả cực gắt trước nhận định của huyền thoại MU

Thứ ba, 09/05/2023 11:37 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Tiền vệ Toni Kroos vừa lên tiếng đáp trả tuyên bố của cựu cầu thủ Wayen Rooney trước thềm bán kết Champions League.

Tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những đáp trả sắc bén sau khi cựu tuyển thủ người Anh Wayne Rooney tuyên bố Man City sẽ giành chiến thắng hủy diệt trước Real Madrid. 

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với The Times, huyền thoại Wayne Rooney đã đưa ra những quan điểm của bản thân xoay quanh cuộc đụng độ đầy kịch tính giữa Man City và Real Madrid tại bán kết Champions League. Theo đó, cựu tiền đạo MU cho rằng đoàn quân của thầy trò Pep Guardiola đang ở một đẳng cấp rất khác biệt. 

Toni Kroos vua len tieng dap tra tuyen bo cua cuu cau thu Wayen Rooney
Toni Kroos vừa lên tiếng đáp trả tuyên bố của cựu cầu thủ Wayen Rooney

Man City sẽ không chỉ đánh bại mà họ sẽ hủy diệt Real Madrid. Bạn không thể đánh giá thấp một tập thể giàu kinh nghiệm và truyền thống như Real Madrid, nhưng tôi sẽ không đặt niềm tin vào họ. Tôi tin rằng đây là năm của Man City.

Tất nhiên tôi có thể sai. Nhưng tôi chỉ nghĩ rằng Man City giỏi đến mức họ ở một đẳng cấp khác. Kể từ đầu mùa giải, tôi đã cảm thấy đây sẽ là chiến dịch mà Pep Guardiola cuối cùng cũng sẽ chinh phục danh hiệu danh giá nhất châu Âu cùng Man City", cựu ngôi sao Rooney chia sẻ. 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết Cúp C1, ngôi sao Toni Kroos đã nhanh chóng đáp trả lại những lời lẽ nhận định của cựu tuyển thủ người Anh. Trước câu hỏi của giới truyền thông, cầu thủ sinh năm 1990 cười trừ và chia sẻ: "Rooney nói Man City sẽ hủy diệt chúng tôi? Mùa trước họ cũng nói những điều tương tự như vậy. Sau đó, chúng tôi vẫn vô địch Champions League. Điều này không ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi đã có đủ động lực rồi. Hầu như không ai mong đợi chúng tôi vô địch Champions League hay trận bán kết đó, nhưng chúng tôi đã làm được". 

Toni Kroos vua len tieng dap tra tuyen bo cua cuu cau thu Wayen Rooney
Toni Kroos vừa lên tiếng đáp trả tuyên bố của cựu cầu thủ Wayen Rooney

Trong quá khứ, đội bóng chủ sân Bernabeu đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0 để vô địch Cúp C1 châu Âu 2021/2022, chiến thắng trước Lữ đoàn đỏ cũng đánh dấu chức vô địch thứ 14 trong lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cũng trong mùa giải năm ngoái, chính Real Madrid là đội bóng đã giành chiến thắng và khép lại ước mơ vô địch Cúp C1 của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sau khi loại Man xanh tại lượt trận bán kết. 

Theo dõi Sports442 trên